Chevrolet mang cơ hội chơi bóng đến những trường học tại tỉnh Điện Biên

thứ ba 27-12-2016 10:07:33 +07:00 0 bình luận
Vừa qua, Chevrolet và One World Play Project đã trao tặng 6.440 trái bóng One World Futbol cho 322 ngôi trường thuộc tỉnh Điện Biên.

Vừa qua, Chevrolet và One World Play Project đã trao tặng 6.440 trái bóng One World Futbol cho 322 ngôi trường thuộc tỉnh Điện Biên.

Việc trao tặng bóng là một phần trong sứ mệnh của Chevrolet về bóng đá, nhằm mang cơ hội chơi bóng đến những nơi cần thiết nhất, đưa những cổ động viên hâm mộ bóng đá đến gần hơn với môn thể thao này, qua đó minh chứng rằng ở đâu có cơ hội vui chơi, ở đó có những tiềm năng tươi đẹp.

GM Việt Nam
Chevrolet và One World Play Project đã trao tặng 6.440 trái bóng One World Futbol cho 322 ngôi trường thuộc tỉnh Điện Biên

“Vui chơi là nhu cầu cơ bản của con người, vượt qua giới hạn của các nền văn hóa và tác động tới mọi lứa tuổi”, ông Nguyễn Văn Quý, Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông GM Việt Nam, chia sẻ.

“Thông qua việc hợp tác với tổ chức Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam (FFAV), Ủy ban Y tế Hà Lan tại Việt Nam (MCNV) và One World Play Project, Chevrolet đang thúc đẩy sự sáng tạo và trí tưởng tượng cho trẻ em cũng như người lớn, với thông điệp thông qua chơi bóng, chúng ta có thể biến khả năng trở thành hiện thực”.

GM Việt Nam
Ông Nguyễn Văn Quý, Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông GM Việt Nam

One World Play Project phối hợp cùng FFAV và MCNV để trao tặng những quả bóng One World Futbol mang thương hiệu Chevrolet, giúp tạo điều kiện cho các em học sinh tại tỉnh Điện Biên, một trong những tỉnh nghèo nhất nước với 19 dân tộc, tham gia chơi bóng đá nhiều hơn nữa. 

Quả bóng siêu bền One World Futbol là bước đột phá trong công nghệ sản xuất bóng đa năng, có thể sử dụng cho nhiều môn thể thao khác nhau. Được thiết kế với độ bền vượt trội hơn những loại bóng bơm hơi, quả bóng One World Futbol không cần bơm và không bao giờ xẹp, kể cả khi bị đâm thủng, là loại bóng lý tưởng để sử dụng trong những môi trường khắc nghiệt.

“Chơi bóng tạo ra hy vọng, cơ hội và sự lạc quan trong cả những tình huống khó khăn nhất”, bà Lisa Tarver, Giám đốc Điều hành One World Play Project, chia sẻ. “Những trái bóng trao tặng cho các em được sản xuất với công nghệ độc đáo, nhưng phép màu chỉ thực sự xảy ra khi các em được chơi bóng. Trái bóng là công cụ mở ra tiềm năng của con người. Thông qua mối quan hệ hợp tác với Chevrolet, chúng ta đang hoàn thành sứ mệnh tối đa hóa sức mạnh của vui chơi và cải thiện cuộc sống con người.”

GM Việt Nam
Quả bóng siêu bền One World Futbol là bước đột phá trong công nghệ sản xuất bóng đa năng, có thể sử dụng cho nhiều môn thể thao khác nhau

“Chúng tôi rất vui mừng được chung tay với One World Play Project, GM Việt Nam và MCNV để trao những quả bóng siêu bền đến cho hàng ngàn trẻ em trên khắp mọi miền Việt Nam. Chứng kiến niềm vui được chơi bóng của các em là động lực giúp chúng tôi nỗ lực hết mình trong công việc của mình,” ông Nguyễn Hoàng Phương - Giám đốc FFAV - cho biết.

“Nhờ sự chung sức của GM Việt Nam và FFAV, chúng tôi rất vui mừng được mang đến cơ hội chơi bóng cho trẻ em tại tỉnh Điện Biên và giúp các em phát triển toàn diện,” ông Phạm Dũng, Giám đốc Quốc gia MCNV chia sẻ.

GM Việt Nam
Chevrolet là nhà tài trợ chính thức của One World Play Project

Chevrolet là nhà tài trợ chính thức của One World Play Project. Từ năm 2012 đến nay, Chevrolet và One World Play Project đã trao tặng hơn 1,6 triệu trái bóng siêu bền One World Futbol, mang đến cơ hội chơi bóng cho khoảng 48 triệu thanh thiếu niên tại hơn 90 quốc gia ở các khu vực bị ảnh hưởng bởi chiến tranh, các trại tị nạn, các vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai và các cộng đồng chịu thiệt thòi khác trên thế giới.

Về One World Play Project

One World Play Project là một tổ chức hoạt động theo sứ mệnh, với mục đích bảo vệ quyền được vui chơi dưới mọi hình thức - ở mọi nơi. Chúng tôi sản xuất, bán và phân phối các sản phẩm và dịch vụ giúp tạo ra cơ hội vui chơi trên khắp thế giới, đặc biệt tại những môi trường sống khắc nghiệt nhất, nơi mà việc vui chơi hầu như không tồn tại. Công ty là Tập đoàn B (B Corporation), khai thác sức mạnh của kinh doanh để phục vụ lợi ích xã hội. Hợp tác với các nhà tài trợ, các tổ chức và cá nhân, One World Play Project mang đến sức mạnh của vui chơi cho hơn 48 triệu thanh thiếu niên tại hơn 175 quốc gia trên toàn thế giới. 

Thông tin về Bóng Đá Cộng đồng tại Việt nam (FFAV)

FFAV là dự án phát triển hoạt động bóng đá phong trào, không cạnh tranh dành cho trẻ em từ 6 đến 15 tuổi, với sự chú trọng đặc biệt đến nhóm trẻ thiệt thòi và thúc đẩy sự phát triển của bóng đá nữ. Dự án thông qua hoạt động bóng đá vui để lồng ghép giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em, tạo ra một sân chơi bổ ích giúp các em cân bằng trong học tập và vui chơi, nhằm phát triển toàn diện cả thể chất và tinh thần cho trẻ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm