Sao Barcelona có thể lỡ EURO 2016

thứ tư 30-3-2016 9:28:19 +07:00 0 bình luận
Theo báo giới Tây Ban Nha, hậu vệ Jeremy Mathieu đứng trước nguy cơ lỡ hẹn với EURO 2016 sau khi dính chấn thương ở trận đấu với Nga đêm qua.

Ở trận đấu giữa Pháp và Nga đêm qua, hậu vệ Jeremy Mathieu đã rời sân ở phút 53 nhường vị trí cho Lucas Digne. Theo kết quả kiểm tra ban đầu, cầu thủ của Barcelona đã gặp vấn đề tương đối nghiệm ở đầu gối.

Mathieu có nguy cơ lỡ hẹn với Euro 2016

 Theo chẩn đoán sơ bộ, Jeremy Mathieu có thể phải nghỉ thi đấu trong vòng 8 tuần. Thậm chí, cầu thủ này có thể phải phẫu thuật, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Điều đó có nghĩa rằng, Jeremy Mathieu đang đứng trước nguy cơ sẽ lỡ hẹn với Euro 2016, giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp của cầu thủ này.

Mùa này, hậu vệ người Pháp đã ra sân 23 trận trong màu áo Barcelona nhưng không để lại ấn tượng quá lớn. Thậm chí, ở tuổi 32, Jeremy Mathieu có thể sẽ bị thải hồi khỏi sân Nou Camp vào mùa Hè tới.

Trở lại với trận đấu giữa Pháp và Nga, đoàn quân của HLV Deschamps tiếp tục cho thấy họ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Euro 2016. Đêm qua, họ đã hủy diệt Nga với tỷ số 4-2 với những pha lập công của N’Golo Kante, André-Pierre Gignac, Dimitri Payet và Kingsley Coman.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm