"Man Utd chi 47 triệu bảng chiêu mộ Morata; Griezmann gia hạn hợp đồng với Altetico"

thứ năm 9-6-2016 6:32:50 +07:00 0 bình luận
Man Utd chi 47 triệu bảng để chiêu mộ Morata;Griezmann gia hạn hợp đồng với Altetico... là những tin chính trong bản tin sáng ngày 9/6.

Man City phá kỷ lục chuyển nhượng hỏi mua Aubameyang: Theo tiết lộ của truyền thông Anh, Man City đang tỏ ra sốt sắng khi sẵn sàng chi 58 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo Dortmund.

au

Dortmund chiêu mộ thành công “Messi Thổ Nhỹ Kỳ”: Dortmund đã vượt mặt hàng loạt ông lớn như Bayern, Juventus, Liverpool chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Emre Mor từ CLB Nordsjaelland (Đan Mạch) với giá 16 triệu euro.

Griezmann gia hạn hợp đồng với Altetico: Mọi đồn đoán về tương lai tuyển thủ Pháp đã chấm dứt khi Antoine Griezmann đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Atletico tới tháng 6/2021.

Man Utd chi 47 triệu bảng chiêu mộ Morata: Theo Marca, tân HLV của Man Utd rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Alvaro Morata (Juventus) trong mùa giải tới. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 47 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ này trước sự nhòm ngó của Chelsea và Arsenal.

mora

ĐT Đức triệu tâp bổ sung hậu vệ cho EURO 2016: HLV Joachim Loew đã nhanh chóng triệu tập bổ sung sao trẻ Jonathan Tah lên tuyển thay cho hậu vệ Antonio Ruediger dính phải chấn thương trong lúc tập luyện.

Andre Gomes ngỏ ý sang Man Utd: Tiền vệ của Valencia thừa nhận mình là một người rất hâm mộ Jose Mourinho và quan tâm đến  Man Utd. Nếu có thể, anh muốn được hợp tác với “Người đặc biệt”.

gomes

Pep bị cấm lôi kéo học trò cũ tại Bayern: Tiền vệ Douglas Costa khẳng định thương vụ giữa anh với Man City đã bị đổ bể bởi điều khoản cấm lôi kéo học trò tới Etihad của BLĐ CLB này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm