Không phải Bale, Ramsey mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

thứ ba 21-6-2016 6:30:42 +07:00 0 bình luận
Với phong độ ấn tượng đêm qua, Aaron Ramsey đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong trận thắng 3-0 của Xứ Wales trước ĐT Nga.

Với màn thi đấu ấn tượng đêm qua, Aaron Ramsey đã trở thành cầu thủ xuất sắcnhất trong trận thắng 3-0 của Xứ Wales trước ĐT Nga.

Đội bóng của Chris Coleman đã chiếm ngôi đầu bảng B của ĐT Anh, đồng thời cầm chắc tấm vé vào vòng 1/8. Đây cũng là lần đầu tiên Xứ Wales được vào vòng 16 đội tại một kỳ EURO.

Gareth Bale chắc chắn là cầu thủ ngôi sao trong chiến thắng của xứ Wales, thế nhưng người tuyệt vời nhất đêm qua lại là Ramsey. Tiền vệ Arsenal là người đã có bàn thắng mở tỉ số cho xứ Wales sau đường chọc khe của Joe Allen.

ramsey

Ramsey đạt hiệu suất cao khi giữ bóng tốt và có tỉ lệ đường chuyền chính xác lên đến 84%. Ngoài ra, anh còn gây ấn tượng khi cung cấp 6 đường kiến tạo và 4 pha bóng nguy hiểm đe dọa khung thành đối phương.

Biểu đồ thể thị 6 cơ hội mà Ramsey tạo ra trong trận đấu trước Nga.

Biểu đồ hiển thị 6 cơ hội mà Ramsey tạo ra trong trận đấu trước Nga.

Ngoài Bale, Ramsey thì Ashley Williams và Ben Davies cũng làm tốt vai trò của mình trên sân. Thầy trò HLV Cris Coleman đã cho thấy khả năng trở lại ấn tượng của họ từ sau thất bại 1-2 trước tuyển Anh. Trong khi đó, đội bóng của Roy Hodgson lại gây thất vọng khi chật vật trong việc tìm kiếm bàn thắng ở trận hòa 0-0 trước Slovakia,

Chiến thắng trước Nga là kết quả của sự đoàn kết và đam mê, xứ Wales có lý do để tin rằng họ sẽ từng bước khẳng định mình tại EURO 2016. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm