Chơi mờ nhạt, De Bruyne vẫn được HLV trưởng bảo vệ

thứ ba 14-6-2016 7:16:18 +07:00 0 bình luận
Trước những ý kiến cho rằng De Bruyne là một trong những nguyên nhân khiến tuyển Bỉ thất bại trước Italia, HLV Marc Wilmots lên tiếng bảo vệ học trò.

Trước những ý kiến cho rằng De Bruyne là một trong những nguyên nhân khiến tuyển Bỉ thất bại 0-2 trước Italia do không làm tốt vai trò của một tiền vệ tấn công, HLV Marc Wilmots đã lên tiếng bảo vệ học trò và đề nghị truyền thông không lên án anh.

bruyne

Kevin de Bruyne đã có một trận đấu không tốt trong trận thua Italia của tuyển Bỉ đêm qua khi thi đấu khá mờ nhạt và liên tục để mất những cơ hội ngon ăn. Sau trận đấu, báo chí đã nghi ngờ phong độ của cầu thủ này và đặt câu hỏi cho Marc Wilmots “Liệu thật sự De Bruyne có phù hợp với vị trí của một tiền vệ tấn công hay không?”, ông cho biết:

“Tôi không biết nên trả lời bạn thế nào. Nếu tôi có một lời giải thích, tôi muốn nói với bạn rằng cậu ấy đã mệt mỏi sau một mùa giải bận rộn. Có lẽ đó là nguyên nhân khiến cậu ấy có phong độ không thật sự tốt cho trận đấu này.

Kevin đã đóng góp rất nhiều cho đội tuyển quốc gia trong 4 năm qua và bạn không nên chỉ mong tôi loại cậu ấy. Đó là lý do tại sao tôi không rời bỏ cậu ấy. Kevin luôn luôn có khả năng ghi bàn và kiến tạo tuyệt vời. Tôi tin cậu bé đó sẽ tỏa sáng ở hai trận đấu tiếp theo của vòng bảng”.

Wilmots cũng thừa nhận sai lầm của tuyển Bỉ trong trận thua Italia và tỏ rõ quyết tâm chiến thắng ở hai lượt trận còn lại của vòng bảng.

“Chúng tôi đã không bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, nhưng sau đó chúng tôi lại để thủng lưới. Đó là một sai lầm cá nhân. Italia phòng ngự rất tốt và chúng tôi gặp nhiều khó khăn bởi điều đó. Những gì chúng tôi phải làm lúc này là cố gắng giành chiến thắng ở hai trận còn lại của vòng bảng. Đó là mục tiêu chính của chúng tôi."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm