CĐV Nga tiếp tục đốt pháo sáng trong trận thua Slovakia

thứ tư 15-6-2016 22:23:00 +07:00 0 bình luận
Trước khi trận đấu giữa ĐT Slovakia và ĐT Nga diễn ra, UEFA đã đưa ra tối hậu thư dành cho ĐT Nga.

Trước khi trận đấu giữa ĐT Slovakia và ĐT Nga diễn ra, UEFA đã đưa ra tối hậu thư dành cho ĐT Nga. Theo đó, đội bóng “xứ Bạch Dương” sẽ bị loại khỏi EURO 2016 nếu như trong sân xảy ra bất kỳ trường hợp “gây rối đám đông” nào liên quan đến các CĐV cũng như Đội tuyển nước này.

Chính vì vậy, mọi ánh nhìn đều hướng về sân Pierre-Mauroy không chỉ bởi sức hút của trận đấu giữa ĐT Slovaki và ĐT Nga. Quan trọng hơn, “văn hóa cổ vũ” của các CĐV “xứ Bạch Dương” trong trận đấu này có thể sẽ quyết định vận mệnh của đội nhà tại EURO năm nay.

Phút 80, ngay sau khi Glushakov rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho “những chú gấu” Nga, các CĐV nước này đã đốt pháo sáng, đỏ rực một phần khán đài SVĐ Pierre-Mauroy, và phải nhờ đến sự can thiệp của các nhân viên an ninh, pháo sáng mới được dập tắt.

Các CĐV Nga đốt pháo sáng trên sân Pierre-Mauroy.

Trước đó, vụ ẩu đả với các CĐV Anh đã khiến cho Tuyển Nga phải nhận "án treo" cấm thi đấu từ phía Ủy ban kỷ luật UEFA vì đã không thể kiểm soát và để các CĐV gây náo loạn trên sân trong trận hòa 1-1 với Tuyển Anh tại sân Velodrome, thành phố Marseille. Thêm vào đó, UEFA đã phạt LĐBĐ Nga (RFU) số tiền 150.000 euro cũng với lý do trên. 

Video: Pháo sáng xuất hiện trên sân Pierre-Mauroy


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm