Ashley Williams điều trị siêu tốc thế nào cho trận tứ kết gặp Bỉ?

thứ sáu 1-7-2016 1:18:19 +07:00 0 bình luận
Ashley Williams được điều trị thế nào để kịp thời trở lại đội hình xứ Wales trong trận tiếp ĐT Bỉ tại tứ kết EURO 2016 đêm nay?

Nỗ lực của Ashley Williams trong trận đấu với Bắc Ireland tại vòng 1/8 hôm 25/06 khiến trung vệ này dính chấn thương vai và anh đã phải rời sân ở phút 63.

Từ những vết bầm tím trên vai trái Williams, đội ngũ nhân viên y tế chẩn đoán ngôi sao đang thuộc biên chế Swansea có thể bị chấn thương dây chằng và cơ vai. Với chấn thương này, Williams cần nghỉ ngơi hoàn toàn ít nhất 3 tuần.

Đội trưởng Ashley Williams là hòn đá tảng nơi hàng thủ của xứ Wales nên đội ngũ nhân viên y tế đã phải tìm mọi cách để điều trị cho anh. Và tin vui đã đến với người hâm mộ xứ Wales, khi đích thân ngôi sao này xác nhận anh hoàn toàn đủ điều kiện về thể lực ra sân.

Williams sẵn sàng vào sân trong trận gặp ĐT Bỉ.

Williams sẵn sàng vào sân trong trận gặp ĐT Bỉ.

Williams cho biết: “Vai của tôi bị đau khủng khiếp vào cuối trận nhưng nhân viên y tế đã kịp thời xử lý. Họ đã hoàn thành công việc một cách tuyệt vời, tôi nghĩ mình ổn và sẵn sàng vào sân”.

Trong phòng thay đồ xứ Wales khi trận đấu kết thúc, người ta thấy Williams ăn mừng cùng đồng đội với một túi chườm đá lạnh trên tay và vai.

Theo tìm hiểu, để giảm đau và chống viêm cho dây chẳng và cơ vai của Williams, đội ngũ nhân viên y tế đã cho ngôi sao này uống những loại thuốc không steroid gồm ibuprofen, diclofenac và naproxen.

Williams cũng phải tiêm thuốc corticosteroid, loại thuốc này có chứa steroid, một loại chất gây hiệu ứng mạnh, tích cực đến cơ thể trong việc chống sưng và viêm nhưng nó có thể gây ra một số tác dụng phụ.

Ngoài ra, đội trưởng xứ Wales còn phải tuân thủ những bài tập vật lý trị liệu để khôi phục cơ vai, dây chằng vai.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm