Vì sao "đầu vàng" Giroud sẽ giúp kích nổ hàng công tuyển Pháp trước Peru?

thứ năm 21-6-2018 1:38:35 +07:00 0 bình luận
Sự trở lại của Giroud trong đội hình chính hứa hẹn sẽ giúp bộ đôi ngôi sao Griezmann và Mbappe có thêm nhiều cơ hội để xé lưới Peru.

Sự trở lại của Giroud trong đội hình chính hứa hẹn sẽ giúp bộ đôi ngôi sao Griezmann và Mbappe có thêm nhiều cơ hội để xé lưới Peru.

Mặc dù khởi đầu thuận lợi với 3 điểm đầu tiên giành được trước Australia ở trận đấu mở màn tuy nhiên lối chơi mà ĐT Pháp thể hiện lại không để lại nhiều ấn tượng, đặc biệt là trên hàng tấn công.

Vì sao đầu vàng Giroud sẽ giúp kích nổ hàng công tuyển Pháp trước Peru? - Ảnh 1.

ĐT Pháp có màn trình diễn không mấy ấn tượng ở trận ra quân

Và để tránh lặp lại bộ mặt này trong trận đấu với Peru tối nay, tờ báo uy tín L'Equipe vừa tiết lộ thông tin rằng HLV Deschamps sẽ tạo ra một chút xáo trộn ở đội hình chính với sự xuất hiện của Giroud và Matuidi.

Cụ thể tờ báo uy tín này cho biết, HLV Deschamps sẽ trở lại sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc với Giroud sẽ đảm nhiệm vị trí tiền đạo mũi nhọn và Griezmann lùi về đá hộ công sở trường.

Vì sao đầu vàng Giroud sẽ giúp kích nổ hàng công tuyển Pháp trước Peru? - Ảnh 3.

Giroud sẽ được HLV Deschamps đưa trở lại đội hình chính

Thực tế đây là một chiến thuật đã được HLV Deschamps sử dụng tương đối nhiều ở những trận đấu trước đây và đem lại những tín hiệu rất tích cực.

Khả năng tì đè và làm tường tốt của Giroud sẽ giúp tạo ra nhiều khoảng trống hơn cho Griezmann và Mbappe ở phía sau.

Vì sao đầu vàng Giroud sẽ giúp kích nổ hàng công tuyển Pháp trước Peru? - Ảnh 4.

Mbappe và Griezmann sẽ được hưởng lợi từ sự xuất hiện của Giroud

Thống kê cho thấy, Giroud cũng đã có 3 đường kiến tạo cho Griezmann, chiếm 1/3 trên tổng số 9 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công của anh trong màu áo ĐT Pháp.

Mbappe cũng sẽ có cơ hội thể hiện khả năng xâm nhập vòng cấm ghi bàn của mình nhờ có khả năng phối hợp trong phạm vi hẹp cực tốt của Giroud với các đồng đội xung quanh.

Vì sao đầu vàng Giroud sẽ giúp kích nổ hàng công tuyển Pháp trước Peru? - Ảnh 5.

Thông tin lực lượng 2 đội

Bên cạnh đó, Giroud cũng hoàn toàn có thể tự mình giải quyết trận đấu nhờ cái "đầu vàng" siêu hạng của mình. Cũng nhờ vậy mà ĐT Pháp sẽ có thêm một phương án tấn công hữu hiệu để xé lưới đối thủ.

Và nếu những toan tính của Deschamps với Giroud thực sự phát huy hiệu quả, chưa biết chừng đây sẽ là bước ngoặt trên con đường tiến tới vinh quang của ĐT Pháp ở giải đấu năm nay.

Vì sao đầu vàng Giroud sẽ giúp kích nổ hàng công tuyển Pháp trước Peru? - Ảnh 6.

Thông số chuyên môn 2 đội

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm