Toni Kroos “copy” cú đá phạt của Riquelme giúp Đức thắng kịch tính Thụy Điển?

chủ nhật 24-6-2018 10:17:46 +07:00 0 bình luận
Toni Kroos vừa đóng người hùng giúp đội tuyển Đức thắng kịch tính Thụy Điển. Đáng chú ý, cú đá phạt thành bàn của anh đã gợi nhớ đến những gì mà Riquelme từng thực hiện.

Toni Kroos vừa đóng người hùng giúp đội tuyển Đức thắng kịch tính Thụy Điển. Đáng chú ý, cú đá phạt thành bàn của anh đã gợi nhớ đến những gì mà Riquelme từng thực hiện.

Phút bù giờ thứ 5 của trận đấu ở Sochi đêm thứ Bảy, Kroos ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Đức trước Thụy Điển, qua đó tiếp tục duy trì cuộc đua giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2018.

Toni Kroos “copy” cú đá phạt của Riquelme giúp Đức thắng kịch tính Thụy Điển? - Ảnh 1.

Kroos sút phạt thành bàn cho Đức

Khi Kroos thực hiện cú đá phạt chéo góc gần vòng cấm đánh bại thủ môn Olsen, rất nhiều người cảm thấy nó rất giống bàn thắng mà Juan Riquelme đã ghi được cho Racing Club trong trận gặp Argentinos (1-0) vào năm 2014 ở vòng 2 Cúp Argentina.

Video bàn thắng bằng đá phạt của Riquelme năm 2014

Cả Kroos và Riquelme đều ghi bàn ở một góc tương tự, đều bằng chân phải, vượt qua đầu thủ môn đối phương và bay vào góc xa khung thành.

Chỉ có khác biệt nhỏ là sau khi phối hợp với Marco Reus, Kroos thực hiện cú sút phạt này gần hơn so với Riquelme, đồng thời cú sút của anh cũng thấp hơn một chút.

Video Kroos ghi bàn giúp Đức thắng Thụy Điển

Cho dù có "sao chép" hay không thì việc Kroos ghi bàn bằng sút phạt cũng khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên.

Tại Real Madrid, anh hầu như không có cơ hội này do đó là ưu tiên của Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hay thậm chí Marcelo. Còn ở đội tuyển Đức, Mesut Ozil là người đảm nhiệm vai trò sút phạt, nhưng tiền vệ của Arsenal đã không vào sân ở trận này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm