Tiếp đà hưng phấn, Diego Costa sẽ hủy diệt Morocco để đưa TBN tiến vào vòng trong?

chủ nhật 24-6-2018 21:42:31 +07:00 0 bình luận
Với phong độ ghi bàn cực cao của Diego Costa thời gian qua, ĐT TBN đang rất kỳ vọng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp La Roja bước tiếp vào vòng knock-out.

Với phong độ ghi bàn cực cao của Diego Costa thời gian qua, ĐT TBN đang rất kỳ vọng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp La Roja bước tiếp vào vòng knock-out.

4 điểm sau 2 lượt trận về cơ bản không phải là một kết quả quá tệ với ĐT Tây Ban Nha sau những biến động xảy ra trên băng ghế huấn luyện chỉ ít ngày trước khi giải đấu khởi tranh.

Tiếp đà hưng phấn, Diego Costa sẽ hủy diệt Morocco để đưa TBN tiến vào vòng trong? - Ảnh 1.

TBN đang có một vòng bảng tương đối thành công

Lúc này, các nhà vô địch năm 2010 đang nắm quyền tự quyết trong tay khi chỉ cần không thua trước Morocco là sẽ nghiễm nhiên giành vé tiến vào vòng knock-out.

Nhiệm vụ này có thể nói là quá dễ dàng với dàn siêu sao thượng hạng của TBN, đặc biệt trong đó là Diego Costa, cầu thủ đang có phong độ cực cao thời gian qua.

Tiếp đà hưng phấn, Diego Costa sẽ hủy diệt Morocco để đưa TBN tiến vào vòng trong? - Ảnh 2.

Diego Costa là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất bên phía TBN

Chỉ sau 2 trận đầu tiên tại World Cup, Diego Costa đã có cho mình 3 pha lập công, xếp thứ 4 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải đấu tính tới lúc này.

Càng ấn tượng hơn khi biết rằng bàn thắng vào lưới Iran cách đây ít hôm là pha lập công thứ 9 sau 9 lần đá chính gần nhất cho ĐTQG của tiền đạo mang áo số 19.

Điều đáng nói là TBN chỉ hòa đúng 1 lần còn lại là 8 chiến thắng trong số 9 trận đấu mà Costa nổ súng.

Tiếp đà hưng phấn, Diego Costa sẽ hủy diệt Morocco để đưa TBN tiến vào vòng trong? - Ảnh 4.

Costa ghi 9 bàn trong 9 trận đá chính gần nhất cho TBN

Với việc chỉ phải đối đầu với 1 Morocco đã chắc chắn bị loại và không còn mục tiêu phấn đấu, cơ hội để Costa tiếp tục duy trì thành tích đáng tự hào đó đồng thời gia tăng số bàn thắng trong cuộc đua giành danh hiệu "Vua phá lưới" năm nay là rất khả thi.

Từ quá khứ đến hiện tại, Morocco chưa bao giờ là đối thủ của TBN khi đại diện Châu Phi đã để thua cả 2 lần đối đầu trước đó.

Tiếp đà hưng phấn, Diego Costa sẽ hủy diệt Morocco để đưa TBN tiến vào vòng trong? - Ảnh 5.

Thông tin lực lượng 2 đội

La Roja cũng giành chiến thắng 3/4 lần đối đầu gần nhất với các đội bóng đến từ lục địa đen. Thêm vào đó họ còn luôn có thành tích tốt ở lượt đấu cuối vòng bảng khi đã giành tới 8 chiến thắng trong 8 kỳ World Cup liên tiếp tại vòng đấu này.

Vậy nên một chiến thắng là điều gần như ai cũng tin chắc sẽ thuộc về TBN, vấn đề có lẽ chỉ là họ sẽ thắng bao nhiêu và Diego Costa sẽ ghi bao nhiêu bàn mà thôi!

Tiếp đà hưng phấn, Diego Costa sẽ hủy diệt Morocco để đưa TBN tiến vào vòng trong? - Ảnh 6.

Thông số chuyên môn 2 đội

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm