"Lướt phây" mùa World Cup: Lâm "Tây" vui sướng khi Nga thắng đậm Saudi Arabia

thứ sáu 15-6-2018 1:11:05 +07:00 0 bình luận
Bất ngờ là cảm giác chung của hầu hết khán giả sau chứng kiến đội tuyển Nga vùi dập đội tuyển Saudi Arabia tới 5 bàn. Điều này được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội, trong đó có cả thủ môn ĐT Việt Nam, Lâm "Tây".

Bất ngờ là cảm giác chung của hầu hết khán giả sau chứng kiến đội tuyển Nga vùi dập đội tuyển Saudi Arabia tới 5 bàn. Điều này được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội, trong đó có cả thủ môn ĐT Việt Nam, Lâm "Tây".

Với một nửa dòng máu Nga chảy trong huyết quản, dễ hiểu khi thủ môn Đặng Văn Lâm của CLB Hải Phòng không giấu được sự phấn khích khi chứng kiến đội bóng quê hương thứ 2 thắng đậm trong ngày khai mạc World Cup 2018. 

Ngay sau khi Gazinskiy ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Nga, thủ môn Văn Lâm đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân một đoạn video ăn mừng với dòng tuyên bố: "VÀOOOOOOO!!! CỐ LÊN NGƯỜI NGA!!! #worldcup2018 #russia".

Thủ môn Đặng Văn Lâm ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của đội tuyển Nga trong ngày khai mạc World Cup 2018

Trong khi đó, các chuyên gia hàng đầu của làng báo thể thao Việt Nam như bình luận viên Vũ Quang Huy, hay nhà báo Trương Anh Ngọc đều tỏ ra bất ngờ trước chiến thắng đậm của đội tuyển Nga

"Ngoài sự tưởng tượng ! Chúc mừng Nga-đội chủ nhà thắng đậm nhất trong lịch sử các trận khai mạc World Cup", BLV Vũ Quang Huy chia sẻ trên Facebook cá nhân. 

Lướt phây mùa World Cup: Lâm Tây vui sướng khi Nga thắng đậm Saudi Arabia  - Ảnh 2.

Chia sẻ của BLV Vũ Quang Huy về chiến thắng của ĐT Nga

Đồng quan điểm, Nhà báo Trương Anh Ngọc cũng cho rằng không ai có thể nghĩ ra kịch bản đội tuyển Nga thắng đậm như vậy ở trận đấu mở màn World Cup 2018.

"5-0 cho một trận khai mạc là tỉ số không ai có thể tưởng tượng ra trước khi bóng lăn. Nhưng Nga làm được, một phần vì Saudi Arabia đá chán quá, không xứng đáng có mặt ở World Cup này. Trận đấu trên sân tạm được về chuyên môn, nhưng trận đấu trên khán đài như thế này hay hơn nhiều".

Lướt phây mùa World Cup: Lâm Tây vui sướng khi Nga thắng đậm Saudi Arabia  - Ảnh 3.

Bình luận của nhà báo Anh Ngọc sau chiến thắng đậm của đội tuyển Nga ở ngày khai mạc World Cup 2018

Trong khi đó, cựu danh thủ Gary Neville đã dành tặng những lời khen ngợi cho tiền vệ Denis Cheryshev, cầu thủ đã ghi 2 bàn vào lưới Saudi Arabia và bàn thắng thứ 2 thực sự là một siêu phẩm: "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để chơi bóng tại Anh".

Lướt phây mùa World Cup: Lâm Tây vui sướng khi Nga thắng đậm Saudi Arabia  - Ảnh 4.

Denis Cheryshev vừa tỏa sáng giúp đội tuyển Nga có chiến thắng đầu tiên ở World Cup 2018

Nhà báo David Garrido của Đài Sky Sports cũng đánh giá cao khả năng dứt điểm của Cheryshev, nhưng thất vọng tràn trề với khả năng của ĐT Saudi Arabia. 

"Saudi Arabia quá tệ. Đội tuyển Nga không thực sự chơi tốt hơn. Nhưng họ đã kiểm soát được bóng và có những pha dứt điểm hoàn hảo của Cheryshev".

Kelly Smith, cựu cầu thủ đội tuyển nữ Anh và CLB nữ Arsenal thậm chí còn khuyên đội tuyển Saudi Arabia sớm lên kế hoạch về nước sau màn trình diễn tệ hại trong ngày ra quân. 

Lướt phây mùa World Cup: Lâm Tây vui sướng khi Nga thắng đậm Saudi Arabia  - Ảnh 5.

Cựu tuyển thủ Anh, Kelly Smith

"Tỷ số 5-0 chính là lời cảnh báo của đội tuyển Nga gửi đến các đối thủ sau trận khai mạc. Chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng của họ còn ý nghĩa sao? Đội tuyển Saudi Arabia có thể đặt vé máy bay về nhà ngay từ bây giờ".

Trong khi đó, sau hành động giơ "ngón tay thối" của danh ca Robbie William khi đang biểu diễn ngay trên sóng trực tiếp Lễ khai mạc World Cup 2018, tuyển thủ Anh Kyle Walker đã troll đồng đội Dele Ali với tweet khá hài hước: "Lời chào của Robbie thật dễ thương tới @dele_official!"

Lướt phây mùa World Cup: Lâm Tây vui sướng khi Nga thắng đậm Saudi Arabia  - Ảnh 6.

Kyle Walker troll đồng đội Dele Alli. Ảnh chụp màn hình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm