Phản ứng “kinh hoàng” của truyền thông sau thảm bại khiến Messi và Argentina nguy cơ về nước sớm

thứ sáu 22-6-2018 4:22:24 +07:00 0 bình luận
Thất bại nặng nề của Argentina trước Croatia đã gây ra cơn “chấn động” trong làng truyền thông thế giới rạng sáng nay. Tất cả đều phản ứng "một cách kinh hoàng" về kết quả khó tin này.

Thất bại nặng nề của Argentina trước Croatia đã gây ra cơn "chấn động" trong làng truyền thông thế giới rạng sáng nay. Tất cả đều phản ứng "một cách kinh hoàng" về kết quả khó tin này.

Tờ Marca đặt tiêu đề "Messi cũng phải chịu trách nhiệm" khi đề cập đến màn trình diễn dưới sức của siêu sao này.

Phản ứng “kinh hoàng” của truyền thông sau thảm bại khiến Messi và Argentina nguy cơ về nước sớm - Ảnh 1.

Tờ Marca đặt ra trách nhiệm của Messi về thất bại

"Thất bại này không phải là lỗi quyết định của Caballero hay trận đấu nghèo nàn của Argentina, nhưng rõ ràng Messi vẫn chưa đạt đến mức độ hoàn hảo của mình. Anh bị ngắt kết nối khỏi trận đấu, hầu như không có một cú sút trúng đích nào...", Marca bình luận.

Ở quê nhà Argentina, tờ Clarin nổi bật với tuyên bố của HLV Jorge Sampaoli: "Tôi chịu trách nhiệm". Nhà cầm quân này cho biết ông không coi Caballero có tội, mặc dù lỗi lầm thô thiển của anh đã gây ra bàn thua đầu tiên trước Croatia.

Phản ứng “kinh hoàng” của truyền thông sau thảm bại khiến Messi và Argentina nguy cơ về nước sớm - Ảnh 2.

HLV Sampaoli tuyên bố chịu trách nhiệm về thất bại

"Tôi phụ trách việc đưa ra quyết định. Và thất bại ngày hôm nay đã xảy ra với quyết định của tôi, cho việc lập kế hoạch trận đấu. Tôi không nghĩ phải đổ lỗi cho Caballero", Sampaoli nói.

Clarin cũng đưa một bức ảnh của Messi và dòng tít: "Thảm họa trước Croatia".

"Argentina gây thất vọng và bước một chân ra ngoài World Cup. Họ thua 0-3 và không có bất cứ câu trả lời nào trong suốt trận đấu. Một sai lầm rất nghiêm trọng bởi thủ môn Caballero là sự khởi đầu của cơn ác mộng. Messi hầu như không tác động vào trận đấu và đã có những lời lăng mạ cho Sampaoli", tờ báo viết.

Phản ứng “kinh hoàng” của truyền thông sau thảm bại khiến Messi và Argentina nguy cơ về nước sớm - Ảnh 4.

Không chỉ thủ môn Caballero mà nhiều cầu thủ Argentina đã chơi dưới sức

Một tờ báo nổi tiếng khác của Argentina là La Nacion bình luận: "Argentina đã trải qua nỗi hổ thẹn trước Croatia và đặt mình vào nguy cơ lớn ở World Cup".

Tại Anh, phiên bản trực tuyến của The Sun thì đăng dòng tít nhằm vào thủ môn của Chelsea: "Cướp biển Caballero kích thích sự sỉ nhục, Argentina trên miệng vực bị loại".

Phản ứng “kinh hoàng” của truyền thông sau thảm bại khiến Messi và Argentina nguy cơ về nước sớm - Ảnh 5.

Messi là tâm điểm của thất bại này

Tờ Dailly Mail đăng bài báo có tiêu đề: "Giấc mơ World Cup của Messi chuẩn bị tan vỡ: Argentina đang trên bờ vực bị loại sau khi Caballero giúp Croatia giành chiến thắng".

Còn tại Italia, tờ La Gazzetta dello Sport viết: "Thất bại lịch sử của Argentina và Messi cần một phép lạ".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm