Nhật Bản thua cay đắng tuyển Bỉ và bị loại khỏi World Cup vì chót... làm thịt "tiên tri bạch tuộc"?

thứ ba 3-7-2018 11:21:42 +07:00 0 bình luận
Trận thua cay đắng trước ĐT Bỉ ở những phút cuối rất có thể là cái giá mà Nhật Bản phải trả sau khi xử phũ với "nhà tiên tri" nổi tiếng của đất nước mình.

Trận thua cay đắng trước ĐT Bỉ ở những phút cuối rất có thể là cái giá mà Nhật Bản phải trả sau khi xử phũ với "nhà tiên tri" nổi tiếng của đất nước mình.

Trước khi World Cup năm nay khởi tranh, một ngư dân Nhật Bản có tên Kimio Abe (51 tuổi) đã bắt được một con bạch tuộc khổng lồ ngoài khơi thị trấn Obira, Hokkaido.

Nhật Bản thua cay đắng tuyển Bỉ và bị loại khỏi World Cup vì chót... làm thịt tiên tri bạch tuộc? - Ảnh 1.

Chú bạch tuộc Rabiot dự đoán trúng phóc cả 3 trận đấu của Nhật Bản ở vòng bảng

Thay vì bị mang ra chợ bán, chú bạch tuộc này được ông Abe giữ lại và đặt tên là Rabiot, theo tên của tiền vệ người Pháp Adrien Rabiot.

Không biết Rabiot có "họ hàng" gì với... bạch tuộc Paul lừng danh một thời hay không, nhưng chú bạch tuộc này đã nhanh chóng nổi tiếng khắp nước Nhật nhờ vào thành tích dự đoán chính xác 100% kết quả các trận đấu vòng bảng của đội bóng xứ Phù Tang.

Đài truyền hình Nhật Bản đưa tin về bạch tuộc "tiên tri" Rabiot

Thế nhưng thật không may, sự nổi tiếng và thành tích dự đoán trúng phóc đó cũng không thể cứu Rabiot thoát khỏi "án tử" bởi 1 ngày trước trận đấu vòng knock-out, chú bạch tuộc "tiên tri" này đã bị ông chủ "làm thịt" và mang ra chợ bán.

Giải thích lý do "xuống tay" với Rabiot, ông Abe cho biết việc duy trì kinh doanh và trang trải cuộc sống là quan trọng hơn nên ông không thể cứ mãi nuôi chú bạch tuộc này được.

Nhật Bản thua cay đắng tuyển Bỉ và bị loại khỏi World Cup vì chót... làm thịt tiên tri bạch tuộc? - Ảnh 3.

Cái kết buồn cho Rabiot

Bên cạnh đó ông còn hứa rằng sẽ sớm bắt một chú bạch tuộc khác và hy vọng nó sẽ tiếp tục có thể dự đoán đúng số phận của ĐT Nhật Bản tại World Cup.

Dẫu vậy, kế hoạch này của ông Abe đã đổ bể khi đêm qua Nhật Bản vừa bị ĐT Bỉ loại cay đắng ở những phút bù giờ qua đó khép lại hành trình World Cup trên đất Nga.

Nhật Bản thua cay đắng tuyển Bỉ và bị loại khỏi World Cup vì chót... làm thịt tiên tri bạch tuộc? - Ảnh 5.

Nhật Bản đã phải về nước sau trận thua trước ĐT Bỉ

Và chưa biết chừng kết cục này chính là báo ứng mà người Nhật phải hứng chịu vì đã "làm thịt" nhà tiên tri Rabiot.

video highlights trận Nhật Bản - Bỉ 2-3

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm