"Móng vuốt sư tử" Mane sẽ giúp Senegal khuất phục "chiến binh samurai" Nhật Bản?

thứ bảy 23-6-2018 22:58:15 +07:00 0 bình luận
Như thường lệ, Sadio Mane vẫn sẽ là cái tên được kỳ vọng nhất của ĐT Senegal trong cuộc chạm trán với đối thủ không hề dễ chơi đến từ châu Á, tuyển Nhật Bản tối nay.

Như thường lệ, Sadio Mane vẫn sẽ là cái tên được kỳ vọng nhất của ĐT Senegal trong cuộc chạm trán với đối thủ không hề dễ chơi đến từ châu Á, tuyển Nhật Bản tối nay.

Cùng có được chiến thắng trong ngày ra quân, Senegal và Nhật Bản chạm trán trong trận đấu có thể quyết định tấm vé sớm lọt vào vòng knock-out ở bảng H.

Móng vuốt sư tử Mane sẽ giúp Senegal khuất phục chiến binh samurai Nhật Bản? - Ảnh 1.

Senegal đang có cơ hội sớm giành vé vào vòng knock-out

Senegal là đội được đánh giá nhỉnh hơn khi sở hữu trong đội hình một dàn cầu thủ có thể hình, thể lực tốt được dẫn dắt bởi ngôi sao Sadio Mane của Liverpool.

Tiền vệ đội trưởng của Senegal vừa trải qua một mùa giải cực kỳ thành công trong màu áo Liverpool khi ghi tới 20 bàn và 9 đường kiến tạo, góp công lớn giúp đội bóng vùng Merseyside đi tới tận trận chung kết Champions League.

Móng vuốt sư tử Mane sẽ giúp Senegal khuất phục chiến binh samurai Nhật Bản? - Ảnh 3.

Mane là trụ cột của ĐT Senegal

Trong màu áo ĐTQG, Mane cũng cho thấy sức ảnh hưởng cực lớn của mình khi đã ghi tổng cộng 13 bàn và 13 đường kiến tạo sau 48 lần ra sân.

Điều đáng chú ý là ĐT Senegal mới chỉ thua đúng 1/23 trận mà tiền vệ ngôi sao này ghi bàn hoặc kiến tạo.

Móng vuốt sư tử Mane sẽ giúp Senegal khuất phục chiến binh samurai Nhật Bản? - Ảnh 4.

Nhật Bản chưa bào giờ được đánh giá cao ở World Cup

Ở trận ra quân Mane dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo để đồng đội lập công nhưng sức mạnh và tốc độ của anh đã góp công lớn giúp đội bóng này tạo ra được một thế trận tốt trước Ba Lan.

Đối đầu với Nhật Bản tối nay, Mane chắc chắn rất muốn có bàn thắng đầu tiên tại một kỳ World Cup để giúp ĐT Senegal sớm giành vé vào vòng knock-out.

Móng vuốt sư tử Mane sẽ giúp Senegal khuất phục chiến binh samurai Nhật Bản? - Ảnh 5.

Thông tin lực lượng 2 đội

Tin vui cho Mane và các đồng đội đó là Nhật Bản chưa từng thắng được Senegal trong 3 lần đối đầu trong lịch sử, 2 lần gần nhất các "chiến binh samurai" đều phải nếm mùi thất bại trước đại diện Châu Phi.

Ngoài ra thành tích của Nhật Bản ở vòng bảng cũng không tốt khi thống kê cho thấy họ chưa từng thắng 2 trận đấu liên tiếp tại các kỳ World Cup họ tham dự.

Thế nên dù hưng phấn khi vừa đánh bại Colombia, nhưng tối nay thử thách cho "những chiến binh Samurai" sẽ còn khốc liệt hơn nhiều.

Móng vuốt sư tử Mane sẽ giúp Senegal khuất phục chiến binh samurai Nhật Bản? - Ảnh 6.

Thông số chuyên môn 2 đội

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm