Mổ xẻ siêu phẩm sút phạt thần sầu của Ronaldo vào lưới Tây Ban Nha

thứ bảy 16-6-2018 8:47:35 +07:00 0 bình luận
Điểm nhấn lớn nhất trong cú hat-trick của Ronaldo vào lưới Tây Ban Nha đêm qua chính là siêu phẩm sút phạt thần sầu khiến De Gea phải đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới trong vô vọng.

Điểm nhấn lớn nhất trong cú hat-trick của Ronaldo vào lưới Tây Ban Nha đêm qua chính là siêu phẩm sút phạt thần sầu khiến De Gea phải đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới trong vô vọng.

Cristiano Ronaldo hiển nhiên là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau ngày thi đấu thứ 2 của vòng chung kết World Cup năm nay khi anh tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick siêu việt trong trận hòa 3-3 với người hàng xóm khó chơi Tây Ban Nha.

Mổ xẻ siêu phẩm sút phạt thần sầu của Ronaldo vào lưới Tây Ban Nha - Ảnh 1.

Ronaldo là nhân vật chính tại Sochi đêm qua

Trong số đó, siêu phẩm sút phạt ấn định tỉ số hòa 3-3 chính là tinh hoa và là điểm nhấn lớn nhất của cả trận đấu.

Khi đồng hồ điểm qua phút 87, Ronaldo bị Gerard Pique phạm lỗi ngay trước vòng cấm địa đem về quả đá phạt trực tiếp cho Bồ Đào Nha.

Như thường lệ, Ronaldo vẫn là người đứng ra lĩnh trách nhiệm thực hiện cú sút với khoảng cách 22m so với khung thành của De Gea.

Mổ xẻ siêu phẩm sút phạt thần sầu của Ronaldo vào lưới Tây Ban Nha - Ảnh 3.

Ronaldo đứng trước cú đá phạt

Vẫn cái dáng lấy đà quen thuộc, Ronaldo tung ra cú sút với vận tốc kinh hoàng lên tới 97 km/h và chỉ 0,82 giây sau đó, trái bóng đã nằm gọn trong mành lưới của David De Gea.

Highlight Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha

Trái bóng từ chân của Ronaldo không chỉ bay với tốc độ khủng khiếp mà nó còn có quỹ đạo cực kỳ khó chịu khiến De Gea, thủ môn có phản xạ gần như là số 1 thế giới lúc này cũng chỉ biết chôn chân đứng nhìn trong vô vọng.

Mổ xẻ siêu phẩm sút phạt thần sầu của Ronaldo vào lưới Tây Ban Nha - Ảnh 5.

Cú sút phạt thần sầu của Ronaldo

Đã từ rất lâu rồi người ta mới lại được thấy Ronaldo sút phạt thành bàn và cảm xúc lại càng vỡ òa khi bàn thắng đó ấn định cú hat-trick đầu tiên của một người Bồ Đào Nha vào lưới Tây Ban Nha tại World Cup, đồng thời là cú hat-trick thứ 6 của CR7 cho ĐTQG.

Ở tuổi 33 và kỳ World Cup có thể là cuối cùng của mình, Ronaldo dường như đang muốn chứng tỏ cho cả thế giới thấy mình là một cỗ máy săn bàn siêu hạng bất chấp thời gian, tuổi tác.

Mổ xẻ siêu phẩm sút phạt thần sầu của Ronaldo vào lưới Tây Ban Nha - Ảnh 6.

Ronaldo là linh hồn của Bồ Đào Nha

Và biết đâu đó với quyết tâm cháy bỏng của mình CR7 sẽ lại một lần nữa đưa ĐT Bồ Đào Nha làm nên điều kỳ diệu như ở kỳ EURO cách đây 2 năm, nơi họ đã leo lên đỉnh châu Âu trong sự ngỡ ngàng của cả thế giới.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm