HLV Jose Mourinho dự đoán thế nào về kết quả trận Croatia – Anh?

thứ tư 11-7-2018 18:01:14 +07:00 0 bình luận
HLV Jose Mourinho mới đưa ra những dự đoán của ông về kết quả cuộc so tài giữa Anh và Croatia ở Bán kết World Cup 2018 trong cuộc trả lời phỏng vấn Đài truyền hình Russia Today.

HLV Jose Mourinho mới đưa ra những dự đoán của ông về kết quả cuộc so tài giữa Anh và Croatia ở Bán kết World Cup 2018 trong cuộc trả lời phỏng vấn Đài truyền hình Russia Today.


Jose Mouriho đã nhận định, Anh sẽ vượt qua Croatia để giành thi đấu trận chung kết World Cup đầu tiên, kể từ năm 1966 khi họ lên đỉnh thế giới trên sân nhà lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất từ trước đến nay.

HLV Jose Mourinho dự đoán thế nào về kết quả trận Croatia – Anh? - Ảnh 1.

Đội tuyển Anh đang đứng trước cơ hội lớn để vô địch World Cup lần thứ 2

"Tôi nghĩ đội tuyển Anh đang có lợi thế về sức khỏe so với đối thủ. Họ có nhiều cầu thủ trẻ và một hành trình nhẹ nhàng tại vòng bảng với 2 chiến thắng không mất nhiều sức trước Tunisia, Panama, trước khi thay đổi gần như toàn bộ đội hình ở trận thua Bỉ", HLV Mourinho chia sẻ trên Đài Russia Today.

"Chính vì thế, các cầu thủ Anh ra sân vào đêm nay sẽ có thời gian thi đấu ít hơn các cầu thủ Croatia. Đó là một lợi thế của Tam Sư".

Video Croatia vượt qua Nga trong loạt sút luân lưu cân não

"Tôi nghĩ các cầu thủ Croatia đang có một tâm lý tốt, một hàng tiền vệ tuyệt vời để kiểm soát thế trận với thời lượng sở hữu bóng cao hơn. Nhưng Anh lại là một đội bóng may mắn và hạnh phúc, một đội bóng mà khi nhìn vào bạn sẽ thấy được sự hứng  khởi trong từng trận đấu".

"Họ đã duy trì tốt vị thế ứng viên vô địch từ vòng bảng cho đến hôm nay, và tôi hy vọng họ sẽ là chính mình ở trận đấu gặp Croatia, chứ đừng giống như đội tuyển Bỉ ở trận gặp Pháp. Nhiều cầu thủ của Bỉ đã không đúng sức của họ"

Video Anh giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Thụy Điển ở Tứ kết

"Khi bước vào trận đấu lớn, bạn phải là chính mình, hoặc tốt hơn cả ngày thường".

Để trổ tài dự đoán kết quả các trận đấu ở World Cup 2018 và nhận các phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ Mizuno, các bạn vui lòng bấm vào đây

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm