Đi tất... thủng và phòng ngự lởm, hậu vệ ngôi sao tuyển Anh nhận "gạch đá" ở trận thua Bỉ

thứ bảy 14-7-2018 23:40:18 +07:00 0 bình luận
Đôi tất... thủng lỗ chỗ chẳng giống ai và màn trình diễn tồi tệ, trong đó có lỗi ở bàn thua sớm khiến tuyển Anh choáng váng, hậu vệ Danny Rose đã nhận không ít "gạch đá" ở trận tranh hạng Ba World Cup.

Đôi tất... thủng lỗ chỗ chẳng giống ai và màn trình diễn tồi tệ, trong đó có lỗi ở bàn thua sớm khiến tuyển Anh choáng váng, hậu vệ Danny Rose đã nhận không ít "gạch đá" ở trận tranh hạng Ba World Cup.

Trong lần hiếm hoi được lựa chọn đá chính thay lão tướng Ashley Young, thực sự Danny Rose đã rất biết cách để lại "ấn tượng". 

Đầu tiên, đó chính là đôi tất thủng lỗ chỗ, kiểu thời trang chẳng giống ai của ngôi sao CLB Tottenham. Chính hình ảnh này đã bị cộng đồng mạng xã hội ném gách đá tơi bời.

Đi tất... thủng và phòng ngự lởm, hậu vệ ngôi sao tuyển Anh nhận gạch đá ở trận thua Bỉ - Ảnh 1.

Đôi tất thủng lỗ chỗ chẳng giống ai của Danny Rose đã nhận "gạch đá" tơi bời

Còn nhớ cách đây 3 ngày LĐBĐ Anh đã bị FIFA phạt tới 50.000 bảng vì sự vụ 3 tuyển thủ Anh là Eric Dier, Sterling và Dele Alli dù đã bị nhắc nhở nhưng vẫn đi đôi tất bảo vệ mắt mang nhãn hiệu hãng Trusox, vốn không có hợp đồng tài trợ quảng cáo với FIFA. 

Và giờ đến lượt Danny Rose tiếp tục gây ra rắc rối với đôi tất rách.

Đi tất... thủng và phòng ngự lởm, hậu vệ ngôi sao tuyển Anh nhận gạch đá ở trận thua Bỉ - Ảnh 2.

LĐBĐ Anh mới bị FIFA phạt nặng vì cầu thủ Anh đi tất "quảng cáo trá hình"

Tất nhiên, FIFA khó phạt Rose bởi anh mang tất Nike, đối tác lớn và chính thống của FIFA. Nhưng vấn đề là phong độ tệ hại của hậu vệ trái này đã khiến hành lang trái và hệ thống phòng ngự của tuyển Anh cũng... thủng lỗ chỗ.

Ở bàn thua khi Bỉ dàn xếp tấn công chớp nhoáng ngay phút thứ 3, Danny Rose quá hớ hênh khi để Meunier từ phía sau lẻn vào vòng cấm, đè mặt đệm bóng cận thành hạ Pickford.

Chưa hết, Rose còn một tình huống bị Meunier cướp bóng ngay đường biên dọc, thoát xuống tạt vào trong mà nếu bóng đi thấp khoảng 10-20cm có lẽ Lukaku đã đánh đầu ghi bàn.

Đi tất... thủng và phòng ngự lởm, hậu vệ ngôi sao tuyển Anh nhận gạch đá ở trận thua Bỉ - Ảnh 4.

Rose hớ hênh bị Meunier từ phía sau vượt lên đè mặt ghi bàn mở tỷ số cho Bỉ

Chứng kiến màn trình diễn cực lởm và hệ quả Danny Rose bị thay ra trong giờ nghỉ, cựu danh thủ Man Utd, Roy Keane không ngại ngần chỉ trích thậm tệ. 

"Cậu ta (Rose) đã 28 tuổi rồi! Lớn bằng từng ấy nhẽ ra phải biết học và đọc trận đấu, tình huống! Những gì cậu ta đã làm thật kinh khủng"!

Đi tất... thủng và phòng ngự lởm, hậu vệ ngôi sao tuyển Anh nhận gạch đá ở trận thua Bỉ - Ảnh 5.

Roy Keane không tiếc lời "ném đá" Rose khi bình luận trên ITV

Có thể hiểu cho sự bực tức của Keane bởi Danny Rose chính là gương mặt được HLV Mourinho săn đón suốt 2 năm qua. Phong độ và chấn thương khiến Rose mất vị trí ở Tottenham mùa vừa rồi. Giờ thì đến kỳ World Cup thảm họa khi chỉ đá dự bị cho Young và nếu vào sân cũng chơi cực tồi.

Không hiểu, liệu Mourinho và Man Utd còn sẵn sàng chi tới 40 triệu bảng để rước Rose về Old Trafford Hè này hay không...!

Đi tất... thủng và phòng ngự lởm, hậu vệ ngôi sao tuyển Anh nhận gạch đá ở trận thua Bỉ - Ảnh 6.

Chứng kiến phong độ của Rose ở World Cup 2018 có lẽ Mourinho cũng phát ớn và chẳng muốn chi số tiền khổng lồ mua hậu vệ này

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm