"Chuyên gia gánh team" Rodriguez - Mane sẽ quyết định vận mệnh của Senegal và Colombia?

thứ tư 27-6-2018 23:31:14 +07:00 0 bình luận
Cả Senegal lẫn Colombia đều cần 1 chiến thắng để giành vé vào vòng trong và rất có thể nó sẽ được định đoạt bởi 1 trong 2 "chuyên gia gánh team" của 2 đội.

Cả Senegal lẫn Colombia đều cần 1 chiến thắng để giành vé vào vòng trong và rất có thể nó sẽ được định đoạt bởi 1 trong 2 "chuyên gia gánh team" của 2 đội.

Với việc phải đối đầu trực tiếp với nhau trong lượt trận cuối vòng bảng, màn so tài giữa Colombia và Senegal trên SVĐ Samara Arena tối nay có ý nghĩa không khác gì một trận chung kết.

Chuyên gia gánh team Rodriguez -  Mane sẽ quyết định vận mệnh của Senegal và Colombia? - Ảnh 1.

Colombia và Senegal phải quyết chiến vì tấm vé vào vòng trong

Với Colombia, họ bằng mọi giá phải giành được chiến thắng để đi tiếp trong khi đó Senegal chỉ cần không thua là sẽ có vé.

Dẫu vậy việc giành được kết quả hòa trước một Colombia đang trên đà hưng phấn sau chiến thắng đậm trước Ba Lan là điều không hề dễ chút nào, đặc biệt là khi tiền vệ James Rodriguez đã trở lại sau chấn thương.

Chuyên gia gánh team Rodriguez -  Mane sẽ quyết định vận mệnh của Senegal và Colombia? - Ảnh 2.

James Rodriguez trở lại giúp Colombia tìm lại chiến thắng

Anh chính là người trực tiếp đem về chiến thắng trước Ba Lan khi đã kiến tạo 2/3 bàn thắng của Colombia ngày hôm đó.

Đây là kịch bản đã quá quen thuộc bởi từ lâu James Rodriguez được xem là một nửa sức mạnh của Colombia. Kể từ khi ra mắt ĐTQG tới nay, cầu thủ đang thuộc biên chế Bayern Munich đã có tổng cộng 21 bàn thắng và 20 pha kiến tạo.

Trong đó, Colombia bất bại trong 26/28 trận mà James ghi bàn hoặc kiến tạo. Không những vậy, anh còn có thành tích cực tốt tại World Cup khi đã ghi dấu giày trong tổng cộng 10 bàn thắng ở đấu trường này, bao gồm 6 bàn và 4 kiến tạo.

Chuyên gia gánh team Rodriguez -  Mane sẽ quyết định vận mệnh của Senegal và Colombia? - Ảnh 4.

Mane là ngọn nguồn sức mạnh của Senegal

Nếu như người Colombia có James Rodriguez để hy vọng thì bên phía Senegal, đại diện Châu Phi cũng sở hữu một ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn không kém là Sadio Mane.

Tính cả bàn thắng vào lưới Nhật Bản, tiền vệ của Liverpool đã ghi bàn trong 15 trận khác nhau cho Senegal. Nhưng đặc biệt hơn cả là "đại bàng xanh" bất bại trong toàn bộ 15 trận đấu đó.

Chuyên gia gánh team Rodriguez -  Mane sẽ quyết định vận mệnh của Senegal và Colombia? - Ảnh 5.

Thônng tin lực lượng 2 đội

Vậy nên có thể nói trận đấu tối nay là cuộc chiến tay đôi giữa 2 "chuyên gia gánh team" Sadio Mane và James Rodriguez. 

Và người giành chiến thắng trong cuộc đấu này cung sẽ quyết định trực tiếp cơ hội đi tiếp của cả đất nước tại sân chơi World Cup năm nay.

Chuyên gia gánh team Rodriguez -  Mane sẽ quyết định vận mệnh của Senegal và Colombia? - Ảnh 6.

Thông số chuyên môn 2 đội

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm