Bầu đoàn thê tử kéo sang Nga ủng hộ Messi sau "tai nạn" đá trượt 11m trước Iceland

thứ ba 19-6-2018 14:58:13 +07:00 0 bình luận
Messi có lẽ sẽ không phải phiền lòng khi bước vào trận đấu thứ hai cùng đội tuyển Argentina gặp Croatia sắp tới nhờ tin vui từ gia đình siêu sao này.

Messi có lẽ sẽ không phải phiền lòng khi bước vào trận đấu thứ hai cùng đội tuyển Argentina gặp Croatia sắp tới nhờ tin vui từ gia đình siêu sao này.

Lionel Messi đang trải qua thời điểm khó khăn sau trận đầu tiên ở World Cup 2018, nơi anh sút hỏng quả phạt đền khiến Argentina bị Iceland cầm chân.

Trong bối cảnh đó lại xuất hiện tin đồn về cuộc khủng hoảng mối quan hệ giữa Messi và cô vợ Antonella Roccuzzo.

Bầu đoàn thê tử kéo sang Nga ủng hộ Messi sau tai nạn đá trượt 11m trước Iceland - Ảnh 1.

Bức ảnh và lời nhắn nhủ là sự động viên kịp thời cho Messi

Nhiều người nhận thấy Antonella Roccuzzo đã không khích lệ chồng khi bước vào trận gặp Iceland hôm thứ Bảy tuần trước. Đồng thời, cô cũng không đến thăm La Pulga vào ngày của Cha mà nhiều cầu thủ được chúc mừng.

Tuy nhiên, để dẹp tan mọi nghi ngờ, 3 ngày trước trận đấu quan trọng gặp Croatia, Antonela Roccuzzo đã sử dụng mạng xã hội Instagram bày tỏ sự ủng hộ của mình cho ông xã, cũng là đội trưởng của tuyển Argentina.

Bầu đoàn thê tử kéo sang Nga ủng hộ Messi sau tai nạn đá trượt 11m trước Iceland - Ảnh 3.

Messi tìm lại nụ cười trên sân tập

"Luôn luôn bên nhau và với anh hơn bao giờ hết", Roccuzzo viết cùng với một bức ảnh mà cặp đôi này chụp với ba đứa con của mình. Bản thân Messi đã trả lời thông điệp: "Đẹp! Anh yêu em".

Em gái của Messi là Maria Sol Messi cũng dành cho vợ chồng anh trai sự khích lệ: "Luôn luôn như thế này! Họ rất đẹp" và sau đó nhận được một số biểu tượng cảm xúc từ người chị dâu của mình.

Bầu đoàn thê tử kéo sang Nga ủng hộ Messi sau tai nạn đá trượt 11m trước Iceland - Ảnh 4.

Messi được khích lệ trước trận thứ hai gặp Croatia

Chưa hết, theo xác nhận của mẹ chồng Antonela Roccuzzo - bà Celia, vợ và 3 đứa con của Messi sẽ sang Nga và có mặt trên khán đài để cổ vũ cho anh và Argentina trong trận gặp Croatia tại Nizhny Novgorod.

Đây chắc chắn là sự khích lệ tuyệt vời về tinh thần giúp Messi vượt qua khó khăn và tỏa sáng tưng bừng ở trận đấu sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm