Bật mí những ca khúc phát trong trận giúp ĐT Brazil thăng hoa ở World Cup 2018

thứ hai 2-7-2018 16:02:02 +07:00 0 bình luận
Để nâng cao tinh thần chiến đấu cũng như kích thích sự hưng phấn của các cầu thủ, Brazil đã mang tới Nga 4 bản nhạc đặc biệt mang đậm văn hóa quốc gia này.

Để nâng cao tinh thần chiến đấu cũng như kích thích sự hưng phấn của các cầu thủ, Brazil đã mang tới Nga 4 bản nhạc đặc biệt mang đậm văn hóa quốc gia này.

Như thường lệ ở mỗi kỳ World Cup, FIFA đều lựa chọn ra ca khúc chủ đề và nó sẽ được phát ở khoảng thời gian trước, giữa và sau khi trận đấu kết thúc xuyên suốt giải đấu.

Bài hát chính thức của World Cup 2018: Live it up

Thường thì các đội bóng không quá chú ý đến vấn đề được xem là ngoài lề này mà chỉ tập trung chuyên môn nhưng ĐT Brazil thì hoàn toàn khác.

Ở tất cả những kỳ World Cup mà ĐT Brazil tham dự, những vũ công samba luôn có một truyền thống đặc biệt đó là sử dụng những ca khúc riêng để bật trong trận đấu mà họ tham dự.

Bật mí những ca khúc phát trong trận giúp ĐT Brazil thăng hoa ở World Cup 2018 - Ảnh 2.

Các cầu thủ Brazil mang âm nhạc của quê hương tới World Cup

Có thể lấy ví dụ như năm 2002 là ca khúc "Lets take me to life" của Zeca Pagodinho và ở World Cup gần nhất 2014 là ca khúc "Tá Escrito".

Năm nay cũng không có ngoại lệ khi Selecao thậm chí còn chọn ra tới 4 ca khúc để mang tới nước Nga.

Điều đặc biệt là 4 ca khúc này không được lựa chọn ngẫu nhiên mà nó được lấy ý kiến từ toàn bộ các cầu thủ và ban huấn luyện ĐT Brazil. Tất cả đều là những ca khúc được các ngôi sao áo vàng cực kỳ yêu thích.

Bật mí những ca khúc phát trong trận giúp ĐT Brazil thăng hoa ở World Cup 2018 - Ảnh 4.

ĐT Brazil mang tới Nga 4 ca khúc đặc biệt

Ca từ của các ca khúc này cũng vô cùng đặc sắc khi tất cả đều có ý nghĩa cổ động tinh thần chiến đấu hướng tới việc ghi thật nhiều bàn và chiến thắng.

Vậy nên các CĐV cũng đừng nên quá ngạc nhiên khi tối nay họ sẽ nghe thấy 4 bản nhạc này vang lên trên SVĐ thay vì bài hát chính thức "Live it up" của World Cup 2018.

Tem que provar que merece (Xande de Pilares)

Xande De Pilares - Tem Que Provar Que Merece (Lyric Video)

Clareou (Xande de Pilares)

Xande de Pilares - Clareou

Moleque Atrevido (Jorge Aragão)

Moleque Atrevido/Jorge Aragão

Coragem (Diogo Nogueira)

Diogo Nogueira - Coragem (Lyric Video)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm