Ăn ngon "sushi Nhật Bản" sẽ giúp Lukaku tiến gần đến danh hiệu Vua phá lưới World Cup?

thứ hai 2-7-2018 1:18:12 +07:00 0 bình luận
Lukaku đang đứng trước cơ hội vượt lên trong cuộc đua chiếc giày vàng dành cho vua phá lưới World Cup 2018, khi Bỉ chỉ gặp đối thủ bị đánh giá thấp nhất tại vòng 1/8 là Nhật Bản.

Lukaku đang đứng trước cơ hội vượt lên trong cuộc đua chiếc giày vàng dành cho vua phá lưới World Cup 2018, khi Bỉ chỉ gặp đối thủ bị đánh giá thấp nhất tại vòng 1/8 là Nhật Bản.

HLV Roberto Martinez xác nhận, Romelu Lukaku đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá ở trận thắng 5-2 trước Tunisia, và sẵn sàng đá chính trước Nhật Bản vào 01h00 rạng sáng mai.

Ăn ngon sushi Nhật Bản sẽ giúp Lukaku tiến gần đến danh hiệu Vua phá lưới World Cup? - Ảnh 1.

Lukaku sẽ trở lại ở trận đấu gặp Nhật Bản

Tiền đạo của Man Utd đang có phong độ cao ở giải đấu năm nay. Romelu Lukaku đã ghi đến 4 bàn ở World Cup năm nay, và đáng kinh ngạc hơn nữa là tiền đạo người Bỉ chỉ cần vỏn vẹn 4 cú sút trúng đích trong tổng số 5 lần ra chân để có 4 pha lập công vào lưới Panama, Tunisia. 

Nếu nói quá một chút thì Lukaku cứ sút trúng đích là có bàn thắng.

Ăn ngon sushi Nhật Bản sẽ giúp Lukaku tiến gần đến danh hiệu Vua phá lưới World Cup? - Ảnh 2.

Lukaku đang sở hữu hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng ở World Cup 2018

Và đâu chỉ sở hữu hiệu suất nhả đạn đáng kinh ngạc, Lukaku còn đang cho thấy sự toàn diện trong khả năng ghi bàn khi anh cùng Ronaldo là 2 cầu thủ hiếm hoi đã ghi bàn bằng cả chân trái, chân trái và đánh đầu.

Thậm chí, tất cả những pha lập công của Lukaku đều xuất phát từ những tình huống bóng sống, trong khi Ronaldo đã ghi 1 bàn từ chấm đá phạt ngoài vòng cấm địa và 1 bàn từ chấm phạt đền.

Ăn ngon sushi Nhật Bản sẽ giúp Lukaku tiến gần đến danh hiệu Vua phá lưới World Cup? - Ảnh 3.

Lukaku đã ghi bàn bằng cả chân trái, chân trái và đánh đầu.

Một chi tiết quan trọng khác mà đội tuyển Nhật Bản cũng nên lo sợ đó là Romelu Lukaku đang thi đấu cực hay dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto Martinez, ghi 23 bàn trong 20 trận chiến lược gia Tây Ban Nha chỉ đạo đội tuyển Bỉ. Trước đó, Lukaku phải mất đến 51 trận để ghi được 17 bàn.

Cũng cần phải nói rằng, thành tích ghi bàn ấn tượng của Lukaku có công rất lớn của Eden Hazard và Kevin de Bruyne, những tiền vệ tấn công hàng đầu Châu Âu luôn tạo ra những đường chuyền dọn cỗ ngon ăn cho Lukaku.

Ăn ngon sushi Nhật Bản sẽ giúp Lukaku tiến gần đến danh hiệu Vua phá lưới World Cup? - Ảnh 4.

Lukaku đang nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ Hazard và De Bruyne

Khi chỉ phải đối mặt với đội tuyển Nhật Bản bị đánh giá thấp nhất ở vòng 1/8 của World Cup 2018, Lukaku sẽ phải tận dụng triệt để cơ hội này để giành lợi thế trong cuộc đua ghi bàn ở giải đấu năm nay.

Hiện tại, Harry Kane đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại World Cup 2018 với 5 pha lập công, nhưng đội tuyển Anh sẽ phải đối mặt với "khúc xương khó gặm" Colombia ở vòng 1/8.

Ăn ngon sushi Nhật Bản sẽ giúp Lukaku tiến gần đến danh hiệu Vua phá lưới World Cup? - Ảnh 5.

Lukaku đang có cơ hội lớn để giành Chiếc giày Vàng ở World Cup 2018 khi Ronaldo đã bị loại

Ronaldo và Diego Costa đã phải xách valy về nước, trong khi Artem Dzyuba hay Denis Cheryshev không có nhiều cơ hội để nâng cao thành tích ghi bàn. 

Tính ra, những đối thủ lớn nhất của Lukaku trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng năm nay chỉ là Kylian Mbappe và Edison Cavani, những cầu thủ đã có 3 bàn.

Ăn ngon sushi Nhật Bản sẽ giúp Lukaku tiến gần đến danh hiệu Vua phá lưới World Cup? - Ảnh 6.

Tình hình lực lượng và đội hình dự kiến của Bỉ và Nhật Bản

Chính vì thế, Lukaku sẽ phải tận dụng triệt để cơ hội gặp một đối thủ yếu như Nhật Bản để nâng cao thành tích, trước khi đụng độ những đối thủ khó xơi hơn ở vòng đấu kế tiếp là Brazil, hoặc Mexico.

Ăn ngon sushi Nhật Bản sẽ giúp Lukaku tiến gần đến danh hiệu Vua phá lưới World Cup? - Ảnh 7.

Phong độ thi đấu, thành tích đối đầu và thống kê chuyên môn của trận Bỉ - Nhật

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm