U23 Thái Lan cất quân trước U23 Brunei, giữ sức đấu với đội chủ nhà

Đình Hiển
chủ nhật 24-3-2019 1:52:00 +07:00 0 bình luận
U23 Thái Lan được dự đoán là sẽ không mất quá nhiều sức để giành được chiến thắng trước U23 Brunei trong trận đấu chiều này. Với sự chênh lệch về trình độ, thậm chí một tỷ số chênh lệch là điều không phải khó hiểu và HLV Alaxandre Gama có lý do để “dưỡng binh” cho trận quyết đấu với U23 Việt Nam.

Với thắng lợi 4-0 trước một đối thủ không qua chênh lệch về trình độ còn khiến “Bầy voi chiến” càng trở nên tự tin khi đối thủ của chỉ là một U23 Brunei được xem là “kho điểm” bảng K. Quả thật rất khó để họ có thể tránh khỏi một cơn mưa bàn thua trước Supachai và các đồng đội giàu sức tấn công.

Dẫu vậy, nhiều khả năng HLV Alaxdre Gama dù vẫn tỏ ra tôn trọng đối thủ những sẽ cất nhiều trụ cột như: Supachai, Supachok, Wonrakit hay hậu vệ cao 1m99 từng chơi bóng ở Ý, Marco Ballini trên băng ghế dự bị. Và có thể chỉ tung các mũi nhọn vào sân ở hiệp 2 để giúp họ lấy cảm giác thi đấu.

U23 Thái Lan cất quân trước U23 Brunei, giữ sức đấu với đội chủ nhà
Sẽ lại là một chiến thắng đậm khác của U23 Thái Lan?

Điều đó không chỉ giúp chiến lược gia người Brazil tiết kiệm sức cho các học trò trước cuộc đấu trí với HLV Park Hang-seo. Mà còn là dịp để ông tạo điều kiện cho những cầu thủ dự bị của mình có cơ hội được thể hiện, nhằm cạnh tranh một suất góp mặt hay thậm chí là đá chính ở VCK U23 Châu Á diễn ra vào đầu năm sau. Trận đấu giữ U23 Thái Lan và U23 Brunei sẽ diễn ra vào lúc 17h00 hôm nay (24/3) trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Đội hình dự kiến U23 Thái Lan: Nont Muangngam, Kittipong, Shinaphat, Annon, Wisarut, Kannairin, Saringkan, Jakkit, Kritsada, Korawich, Suphanat. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm