Thanh Thịnh tự tin cạnh tranh với Văn Hậu ở U22 Việt Nam

Y Tông
thứ năm 31-10-2019 12:13:00 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh đã có những chia sẻ tự tin trong lần tập trung cùng U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30 sắp tới.

Hôm nay (31/10), U22 Việt Nam đã bước vào buổi luyện tập thứ 3 trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra vào cuối tháng 11 tới đây. Trước thềm diễn ra buôi tập, hậu vệ Đỗ Thanh Thinh đã có những chia sẻ về tình hình tập luyện của U22 Việt Nam.

“Hiện tại, các bài tập của U22 Việt Nam tập trung nhiều về thể lực và đặc biệt là chiến thuật. Dù không được dẫn dắt trực tiếp bởi HLV Park hang-seo nhưng trợ lý HLV Lee Young-jin vẫn hỗ trợ rất nhiều cho cả đội. Ngoài ra, việc tập luyện ở sân nhân tạo hay tự nhiên cũng tùy thuộc vào sự sắp xếp của BHL”, hậu vệ thuộc biên chế Đà Nẵng cho biết.

Thanh Thịnh tự tin cạnh tranh với Văn Hậu ở U22 Việt Nam
Thanh Thịnh có buổi chia sẻ với báo chí

Nói về những mục tiêu cá nhân, Thanh Thinh chia sẻ anh đang dần thích nghi với chế độ tập luyện cũng như chiến thuật mà các thầy đề ra. Không chỉ Thịnh mà các đồng đội khác cũng đang rất quyết tâm để đạt được thành tích cao nhất.

Ở lần tập trung này, Thanh Thịnh phải cạnh tranh trực tiếp với những cầu thủ khác, đặc biệt là Văn Hậu. Nói về khả năng của mình, hậu vệ sinh năm 1998 tự tin: “Về điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, tôi nghĩ các HLV sẽ biết cách khắc phục điểm yếu và phát huy điểm mạnh của từng cầu thủ. Tôi sẽ cố gắng nỗ lưc thể hiện hết những khả năng của mình để có thể ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo cũng như BHL U22 Việt Nam”.

Thanh Thịnh tự tin cạnh tranh với Văn Hậu ở U22 Việt Nam
Ngọc Bảo phải tập riêng với bác sĩ

Ngoài ra, trong buổi tập hôm nay, Tấn Sinh, Văn Toản và Ngọc Bảo đã phải tập riêng với bác sĩ vì những chấn thương khác nhau.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm