NHM chua chát: Bóng đá Trung Quốc đang "ổn định", đừng mơ World Cup nữa!

Phong Vũ
thứ hai 13-1-2020 1:42:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi U23 Trung Quốc để thua 0-2 trước U23 Uzbekistan và chính thức bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra thất vọng trên mạng xã hội Weibo.

U23 Trung Quốc đã nhận thất bại 0-2 trước U23 Uzbekistan ở lượt trận thứ 2 bảng C VCK U23 châu Á 2020. Họ nói lời chia tay giải đấu ngay vòng bảng. Đây là lần thứ tư liên tiếp tham dự giải đấu này, U23 Trung Quốc không thể vượt qua vòng bảng. Đó là nỗi đau, sự chua xót với người hâm mộ. Thông qua các trang mạng xã hội, người hâm mộ nước này thể hiện cảm xúc đầy cay đắng.

NHM chua chát: Bóng đá Trung Quốc đang ổn định, đừng mơ World Cup nữa!
Bình luận nặng nề trên MXH Weibo

"Bỏ qua các cầu thủ nhập tịch, bóng đá Trung Quốc còn lại gì?

180 phút - 2 trận đấu, chúng ta thậm chí không có nổi 1 điểm, đây là thực tế. Trẻ hơn thì tốt hơn? Bạn có thể kiểm tra kết quả của các đội trẻ khác ở châu Á trong năm qua. Chúng ta thua một cách toàn diện.

Đặt cược vào Thế vận hội và sau đó là cả World Cup. Bây giờ U23 khép lại giấc mơ Olympic bằng giải đấu một cách tệ hại. Tiếp theo, chỉ còn mục tiêu World Cup để đặt cược. Nhưng tất nhiên, các đối thủ tại vòng loại World Cup chỉ có mạnh hơn mà thôi.

Rửa mặt và đi ngủ".

NHM chua chát: Bóng đá Trung Quốc đang ổn định, đừng mơ World Cup nữa!
Một NHM mất niềm tin vào bóng đá Trung Quốc

Đội tuyển U23 Trung Quốc đã bỏ lỡ Thế vận hội Tokyo, nghĩa là thế nào? Bây giờ chỉ còn chờ xem Đội tuyển quốc gia. Đừng lo, những điều tiếp theo sẽ còn tồi tệ hơn nữa. Tôi đã sẵn sàng rồi.

World Cup 2034 ư, tôi chẳng còn hy vọng.

NHM chua chát: Bóng đá Trung Quốc đang ổn định, đừng mơ World Cup nữa!
Một tài khoản khác thậm chí cho rằng U23 Trung Quốc dường như chẳng làm gì tại giải năm nay

Thế vận hội Olympic 2008 - nơi Trung Quốc là chủ nhà đã thành quá khứ. Hướng đến Olympic 2020 nhưng chúng ta thua 0-1 trước U23 Hàn Quốc, thua U23 Uzbekistan 0-2 sau 2 lượt trận đầu tiên và cũng chính thức bị loại sớm hơn 1 vòng đấu. Khó để đánh giá U23 Trung Quốc đã làm được gì ở vòng loại Olympic, các cầu thủ chắc cũng không biết họ đã làm được gì ở giải đấu này.

NHM chua chát: Bóng đá Trung Quốc đang ổn định, đừng mơ World Cup nữa!
Bóng đá Trung Quốc đang "ổn định"

Bóng đá Trung Quốc đang ổn định hơn bao giờ hết!. Ngày 12/1, U23 Trung Quốc đã thua 0-2 trước Uzbekistan. Lại thất bại, sau 2 trận thua thì chúng ta chính thức bỏ lỡ Thế vận hội Olympic Tokyo 2020. Trước đó, U23 Trung Quốc để thua U23 Hàn Quốc ở những giây phút cuối cùng.

NHM chua chát: Bóng đá Trung Quốc đang ổn định, đừng mơ World Cup nữa!
Tuy nhiên, cũng có những bài đăng an ủi U23 Trung Quốc

Trong trận đấu vừa kết thúc, đội tuyển U23 Trung Quốc đã thua và chính thức bị loại khỏi VCK U23 Châu Á 2020. Tại bảng đấu của mình, Trung Quốc không chỉ đụng độ Hàn Quốc mà còn gặp hai "đại gia" Tây Á là Uzbekistan và Iran. Do đó, bảng đấu này rất khó khăn.

Trong trận thua U23 Uzbekistan hôm nay, các cầu thủ U23 Trung Quốc đã chiến đấu đến cùng. Thua 0-2 trước đối thủ nhưng tinh thần chiến đấu là đáng khen ngợi, họ đã chiến đấu vì danh dự.

NHM chua chát: Bóng đá Trung Quốc đang ổn định, đừng mơ World Cup nữa!
NHM vẫn tin con đường đưa Trung Quốc thành cường quốc bóng đá sẽ còn được đi tiếp

Ở cuối trận đấu, trời thực sự mưa. Ở Quảng Châu không biết đã mưa bao lâu rồi? Đột nhiên nhớ gần 20 năm trước, trong bài tiểu luận cuối cùng, ông tôi đã viết về trận mưa ở Trung Quốc và Hàn Quốc.

Nó đã bị chỉ trích trong một thời gian dài và tôi đã không đọc báo bóng đá trong một thời gian dài. Nhưng tôi đã luôn cảm thấy rằng nó được viết rất hay và phù hợp với chủ đề.

Con đường dài, chúng ta hãy đi tiếp!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm