Man Utd chi 85 triệu euro cho Mueller

thứ năm 20-8-2015 15:24:08 +07:00 0 bình luận
Phong độ thất vọng của Wayne Rooney ở mùa giải này khiến Man Utd không khỏi lo lắng, mặc dù họ vẫn có thành tích toàn thắng. Bởi vậy, “Quỷ đỏ” đã quay trở lại thương vụ Thomas Mueller với lời đề nghị lên tới 85 triệu euro (60 triệu bảng).

Tờ Bild khẳng định Man Utd sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh thêm lần nữa vì Mueller, học trò cũ của HLV Louis van Gaal thời còn dẫn dắt Bayern Munich. Trong suốt phiên chợ hè 2015, Man Utd liên tục chèo kéo Mueller về sân Old Trafford để đoàn tụ với cựu đồng đội Bastian Schweinsteiger. Tuy nhiên, lời đề nghị cao nhất mà Man Utd đưa ra trước đó chỉ là 50 triệu bảng và dĩ nhiên, Bayern đã từ chối.

Man Utd chi 85 triệu euro cho Mueller

Mới 25 tuổi nhưng Mueller đã có 15 năm gắn bó với sân Allianz Arena và hiện là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của “Hùm xám”. Ngay cả khi nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Man Utd, Bayern cũng không dễ dàng để ngôi sao của mình ra đi. Tuy nhiên, Mueller đang có những rạn nứt với HLV Pep Guardiola và hoàn toàn có khả năng nối gót Schweinsteiger cập bến Manchester. Nếu muốn đến Man Utd, Mueller phải trực tiếp gặp gỡ lãnh đạo của Bayern để đòi ra đi. Để thuyết phục Mueller làm điều này, “Quỷ đỏ” đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, cùng mức lương 194.000 euro/tuần (136.000 bảng) dành cho ngôi sao người Đức.

Ngay cả khi Man Utd phải bỏ ra số tiền kỷ lục để có Mueller cũng là xứng đáng, bởi đẳng cấp của ngôi sao người Đức là điều không cần phải bàn cãi với những gì đã thể hiện trong màu áo CLB lẫn ĐTQG. Mueller là biểu tượng của chiến thắng, là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá ở 2 cánh hoặc tiền đạo cắm. Trong lúc Pedro đã rất gần Old Trafford, sự có mặt của Mueller sẽ biến Man Utd trở thành đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất ở Premier League với sự linh hoạt của các tiền đạo, đủ khả năng khoan thủng bất cứ hàng phòng ngự nào.

Hồ Hải

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm