Đến Áo để vừa bơi, vừa uống bia!

Sâu Ngủ
thứ bảy 30-5-2020 16:00:51 +07:00 0 bình luận
Dân mê bơi rất dễ có bụng bia nếu đến Tarrentz (Áo), nơi sáng lập hệ thống bể bơi đầu tiên trên thế giới chứa bia thay cho nước.

Đối với dân kinh doanh, trên đời hầu như không có gì là chẳng thể thực hiện. Vì thế, ý tưởng phục vụ khách vừa bơi, vừa uống bia đã được người Áo triển khai tại  Tarrentz. 

Tại nhà máy bia The Schloss Starkenberger, khách hàng có thể được trải nghiệm cảm giác khác lạ chưa từng có tại bể bia đầu tiên trên thế giới, khi được đắm mình và bơi trong chất lỏng màu vàng quen thuộc.

Nhà máy bia này thiết kế 7 bể bơi dài chừng 4m ngập tràn bia trong tầng hầm của lâu đài Starkenberger 700 tuổi.

Mỗi vé tận hưởng niềm vui vừa bơi, vừa uống bia trong 2 giờ có giá 200 bảng (khoảng 5,7 triệu đồng). 

Được biết việc ngâm mình trong bể bia rất có ích cho sức khỏe. Bởi lẽ, bia chứa canxi và vitamin có tác dụng làm mềm da, đồng thời có công dụng chữa các bệnh của da. Một nghiên cứu khác còn khẳng định tắm bia giúp cải thiện lưu thông máu.

Song song đó thì trong lúc bơi trong bể bia, khách cũng sẽ được chiêu đãi những ly bia tươi.' Đây xem ra là chọn lựa tất yếu, vì các hồ bơi đều không được làm sạch ngay sau mỗi lần ngâm mình, nên khách tốt nhất là đừng uống bia trong hồ nhằm tránh uống phải bia bẩn. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm