Tai nạn xảy ra tại sân đá chung kết bóng đá nam SEA Games 30

Tiêu Phong
thứ ba 26-11-2019 5:56:00 +07:00 0 bình luận
Một công nhân đã gặp tai nạn ngã gãy chân khi thi công sửa chữa SVĐ Rizal Memorial.

Trong quá trình thi công sửa chữa SVĐ Rizal Memorial, một công nhân không may bị ngã từ giàn giáo xuống đất và gãy chân. Danh tính công nhân này đã được xác định. Đó là ông Richard Delos Santos, 46 tuổi. Sau khi gặp tai nạn, ông Richard được đưa tới bệnh viện và tình trạng hiện đã ổn định.

Dù SEA Games 30 đã diễn ra, song quá trình sửa chữa SVĐ Rizal Memorial vẫn chưa hoàn tất. BTC SEA Ganes 30 đã huy động lực lượng lớn công nhân tới sửa chữa và hoàn thiện nhiều hạng mục tại nơi đây.

Tai nạn xảy ra tại sân đá chung kết bóng đá nam SEA Games 30
Phòng họp báo tại sân Rizal Memorial. Ảnh: ABS-CBN News. 

Khu vực phòng họp báo tại sân Rizal Memorial hiện vẫn đang tạm bợ và chưa được hoàn thiện. Buổi họp báo sau trận đấu giữa U22 Malaysia vs U22 Myanamar tối qua đã bị hủy bỏ do thiếu ánh sáng và được chuyển sang tổ chức ngoài SVĐ.

Chưa dừng lại ở đó, khu vệ sinh và phòng thay đồ hiện vẫn đang trong quá trình thi công. Các phóng viên đã phàn nàn rất nhiều về điều kiện nơi đây sau những ngày tác nghiệp vừa qua.

Tai nạn xảy ra tại sân đá chung kết bóng đá nam SEA Games 30
Buổi họp báo sau trận đấu giữa U22 Malaysia vs U22 Myanmar được diễn ra tại con ngõ nhỏ ngoài sân  Rizal Memorial.

SVĐ Rizal Memorial là sân đấu chính của môn bóng đá. Nơi đây tổ chức phần lớn các trận đấu của bảng A và B.  Chưa dừng lại ở đó, các trận Bán kết và Chung kết của môn bóng đá nam và nữ cùng đều diễn ra tại đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm