Chuyên gia dự đoán Benfica vs Fiorentina 07h00, 25/07 (ICC 2019)

Dịch Phong
thứ tư 24-7-2019 17:00:00 +07:00 0 bình luận
Trước trận Benfica vs Fiorentina diễn ra vào lúc 07h00 ngày 25/07, Sven Alexis, chuyên gia của Sky Sports đã đưa ra phân tích và dự đoán kết quả cặp đấu rất đáng chú ý này.

“Gần như mọi thứ đang chống lại Fiorentina. Chiến thắng vừa qua của đội bóng áo tím này trước Chivas thực sự làm người hâm mộ đã hi vọng nhưng thực tế mọi thứ lại quá thất vọng.”

Đó là những đánh giá chung mà các chuyên gia của Fox Sports Asia dành cho Fiorentina.

Sarthak Sharma phải thốt lên: “Họ đang đá bóng ư? Arsenal thi đấu không quá quyết liệt nhưng Fiorentina còn rệu rã hơn. Dường như họ dễ dàng chấp nhận thất bại khi phải nhận bàn thua đầu tiên. Và hệ quả nhanh chóng đến với 2 bàn thua tiếp theo. Đó không phải là bóng đá.”

Gabriel Tan lại có những đánh giá nhẹ nhàng hơn cho Fiorentina: “Thật khó trách cho một đội bóng đang trên đà sa sút nhưng lại phải góp mặt vào phút cuối tại ICC 2019. Fiorentina là vua hòa tại Serie A và cái tên đó là đủ nói hết tất cả. Sự thực dụng đúng chất bóng đá Y. Họ chỉ phòng ngự và không triển khai được tấn công, để thua trước Arsenal là điều không bất ngờ.”

Sven Alexis, chuyên gia của Sky Sports không nhắc nhiều tới Fiorentina, thay vào đó là lời khen cho màn trình diễn của Benfica.

“Fiorentina thì không phải nói nhiều về họ, quá tệ hại. Còn với Benfica, họ là nhà đương kim vô địch Bồ Đào Nha. Sức mạnh và quyết tâm của đội bóng này vẫn đang được thể hiện tốt. Họ sẽ thắng đậm trước Fiorentina. Tỷ số là 3-0.”

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm