CĐV Thái Lan nói gì sau trận thua Việt Nam?

Hoàng Phúc
thứ năm 5-12-2019 11:33:00 +07:00 0 bình luận
Các CĐV của Thái Lan đã không giấu được sự thất vọng sau trận hòa của U22 Thái Lan trước U22 Việt Nam và qua đó lỡ hẹn với tấm huy chương vàng SEA Games 30.

Trước khi bước vào cuộc chạm trán với U22 Việt Nam, thì U22 Thái Lan vẫn còn cơ hội góp mặt vào vòng bán kết. Điều đó càng trở nên thuận lợi, khi đoàn quân của HLV Akira Nishino đã dẫn trước 2-0 chỉ sau chưa đầy 15 phút bóng lăn.

Thế nhưng, cú đúp của Tiến Linh đã giúp cho U22 Việt Nam giành lại được 1 điểm khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Trận hòa này, khiến U22 Thái Lan chỉ có được 10 điểm và xếp thứ 3 chung cuộc tại bảng B. Sau trận đấu, các CĐV của xư chùa vàng đều không giấu được sự thất vọng và cho rằng các cầu thủ Thái Lan phải tự trách bản thân mình.

Tài khoản Thanyawat Fonthong bình luận: "Đừng đổ lỗi cho trọng tài khi các cầu thủ chơi quá tệ. Họ dễ dàng để mất bóng, không quyết liệt đeo bám đối thủ và để Việt Nam chơi bóng quá dễ dàng. Chúng ta hoàn toàn đánh mất nhịp điệu. Tiền đạo Supachai thì không có lấy cơ hội nào".

CĐV Thái Lan nói gì sau trận thua Việt Nam?

Tiến Linh trở thành người hùng của U22 Việt Nam với cú đúp vào lưới U22 Thái Lan

"Mọi thứ diễn ra thật điên rồ. Thật tiếc khi Thái Lan đã không thể đi tiếp nhưng phải công nhận đây là một trận đấu quá đẹp mắt và hấp dẫn. Xin chúc mừng Việt Nam với kết quả này, các bạn hoàn toàn xứng đáng với tấm vé vào bán kết", CĐV có cái tên rất đặc biệt, Thailand Khamthong chia sẻ.

"Đáng lẽ phải chơi như một trận chung kết thì cứ bình bình. Thôi thì về mà nghỉ ngơi chứ. Mà thôi cái giải này cũng chẳng "ngon" lắm, sân dở, cả giải đều dở, bị loại cũng đỡ tiếc", một CĐV chống chế theo cách hài hước.

"Bị loại rồi mà, tôi biết ngay mà. Từ 2 năm nay tôi đã biết bóng đá Thái Lan tồi tệ như thế nào. Chẳng còn hi vọng gì nữa hết, vậy HLV trưởng danh tiếng thì làm thế nào nhỉ, có sa thải luôn không?", một CĐV nhắc đến HLV Thái Lan.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm