CĐV Thái Lan phẫn nộ, đòi "xử" trọng tài Abu Bakar

Nguyên Vũ
thứ bảy 18-1-2020 12:52:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi đội nhà dừng bước ở tứ kết, các CĐV Thái Lan hướng mũi dùi chỉ trích vào trọng tài Ahmed Abu Bakar.

Ở trận tứ kết đầu tiên diễn ra vào chiều nay, U23 Thái Lan dù rất cố gắng nhưng không thể vượt qua U23 Saudi Arabia. Sau 90 phút, đội bóng xứ chùa vàng nhận thất bại với tỷ số 0-1. Điều đáng nói, giấc mơ giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020 của U23 Thái Lan bị tan thành mây khói bởi VAR.

Cụ thể, sau một tình huống phạm lỗi của cầu thủ U23 Thái Lan ở phút 74, trọng tài Ahmed Abu Bakar cho U23 Saudi Arabia hưởng một quả đá phạt trực tiếp ngay trên vạch 16m50. Thế nhưng, sau khi tham khảo VAR, ông vua áo đen người Oman đã thay đổi quyết định, cho đội bóng Tây Á được hưởng quả 11 mét và Al-Hamdan đã tận dụng thành công để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ngay sau khi trận đấu khép lại, các CĐV Thái Lan đồng loạt dành lời lẽ nặng nề cho trọng tài Ahmed Abu Bakar, người mới đây đã bắt chính trận Việt Nam hòa Thái Lan 0-0 tại Mỹ Đình.

CĐV Thái Lan phẫn nộ, đòi xử trọng tài Abu Bakar

CĐV Thái Lan không ngớt lời chỉ trích trọng tài Abu Bakar

CĐV Ritthidet có bình luận đầy đe dọa: "Hết trận khóa gấp facebook đi ông. Chúng tôi đang tới đây".

CĐV Pensawat thì viết: "Trọng tài Abu Bakar đã phá hỏng trận đấu. Nếu không có quả 11 mét đó thì đội bóng của chúng ta đã đi tiếp”.

Một CĐV có tên Sihanart Suttisak còn "tư vấn" cho AFC loại bỏ trọng tài Abu Bakar: “AFC đừng bao giờ sử dụng ông ta nữa. Đây là kẻ chuyên phá nát các trận đấu”.

Nattawut Moonsuwan thì ôn hòa hơn khi viết: “Thầy trò Nishino đã thiếu may mắn. Nếu là một trọng tài khác điều khiển trận đấu, có thể chúng ta đã đi tiếp”.

Rất nhiều CĐV xứ chùa vàng cũng tức giận, quyết định bình chọn trọng tài Ahmed Al-Kaf là "Cầu thủ xuất sắc nhất của U23 Saudi Arabia".

Với thất bại 0-1 trước U23 Saudi Arabia, giấc mơ giành vé tham dự Olympic 2020 của người Thái chính thức tan vỡ. Ngoài ra, U23 Thái Lan cũng không thể tái hiện thành tích lọt vào chung kết của U23 Việt Nam tại Thường Châu cách đây 2 năm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm