"Cap" Hải không đồng tình về danh sách các cầu thủ tham gia SEA Games

Hải Mạc
chủ nhật 6-10-2019 4:48:00 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ bóng rổ Nguyễn Huỳnh Hải là người đầu tiên lên tiếng phản đối về sự đối lập của các cầu thủ trong đội hình tham dự SEA Games sắp tới.

Vào ngày 5 tháng 10 vừa qua, trang thông tin của Liên Đoàn Bóng rổ Việt Nam công bố danh sách 14 cầu thủ sẽ tham dự SEA Games sắp tới. Phần lớn người hâm mộ đều hi vọng vào một kết quả khả quan khi trong danh sách là sự góp mặt của hầu hết các ngôi sao Việt Kiều đã thi đấu tại giải VBA. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, cựu đội trưởng của Hochiminh City Wings lại nghĩ khác:

"Có thể mọi người hầu hết đều đồng tình về việc cho nhiều vận động viên Việt Kiều tham gia đội tuyển Việt Nam, đại diện cho đất nước thi thố với các nước bạn. Nhưng riêng mình thì không hề đồng tình về việc đó, và ngay từ lúc còn trẻ mình cũng ko hề thích điều đó xảy ra" - Captain Hải chia sẻ.

Nguyễn Huỳnh Hải hay còn gọi "Cap" Hải, anh là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp của đội tuyển bóng rổ thành phố Hồ Chí Minh trong suốt một thời gian dài. Cầu thủ này cũng từng có 4 mùa giải thi đấu tại giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA. Cho nên ít nhiều nội tình nền bóng rổ nước nhà ra sao, cầu thủ số 7 sẽ là người hiểu được phần nào:

Cap Hải không đồng tình về danh sách các cầu thủ tham gia SEA Games
"Mình chấp nhận thua với tư cách là đội Việt Nam chứ ko cần thắng với tư cách là đội Việt Kiều" - "Cap" Hải

"Việc này sẽ có nhiều người nghĩ là đầu óc mình còn thiển cận và tối cổ quá, nhưng mình là người có niềm tự hào dân tộc cực cao. Mình chấp nhận thua với tư cách là đội Việt Nam chứ ko cần thắng với tư cách là đội Việt Kiều. Những điều này, mình nghĩ chắc những người đã trải qua môi trường tập luyện và thi đấu ở giải quốc gia sẽ rất hiểu điều này. Có rất nhiều thứ bất cập trong vấn đề này, mà ko phải chuyện gì cũng phải nói ra. Nói chung là phải ở trong chăn mới biết chăn có rận. Mỗi cá nhân đều có quan điểm riêng của mình, có thể là người ta có quan điểm và đường lối phát triển khác mình nghĩ, nên thôi cũng mong là nó đúng."

Nguyễn Huỳnh Hải là cái tên từng tham gia đấu trường SEA Games vào năm 2015 dưới sự dẫn dắt của HLV Garbelotto. Năm 2017, cầu thủ sinh năm 1987 bị loại khá đáng tiếc dưới thời HLV Todd Purves.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm