Báo chí Philippines đánh giá cao sức mạnh của tuyển bóng rổ Việt Nam

Quang Minh
thứ sáu 22-11-2019 2:50:46 +07:00 0 bình luận
Tờ báo Inquirer đánh giá đội tuyển bóng rổ Việt Nam hoàn toàn có cơ hội tranh chấp huy chương Bạc tại SEA Games 30.

SEA Games 30 đang đến rất gần, ở thời điểm này các đội bóng đã hoàn tất lực lượng và gấp rút chuẩn bị cho giải đấu. Tạp chí uy tín Inquirer mới đây đã có loạt bài viết đánh giá về sức mạnh của các đội tuyển bóng rổ tại SEA Games, trong đó có Việt Nam.

Inquirer đánh giá rất cao sức mạnh của bóng rổ nam Việt Nam, nhờ vào nòng cốt là các cầu thủ Việt kiều xuất sắc nhất tại VBA. Ngoài ra nước chủ nhà cũng dành sự tôn trọng đặc biệt cho HLV Kevin Yurkus, vị HLV người Mỹ tham gia VBA 2 mùa và đều nhận được danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa giải.

Báo chí Philippines đánh giá cao sức mạnh của tuyển bóng rổ Việt Nam
Báo chí Philippines đánh giá rất cao sức mạnh của bóng rổ Việt Nam

Dẫu vậy Inquirer cũng rất thẳng thắn tuyên bố bóng rổ Philippines rất mạnh, huy chương Vàng gần như chắc chắn rơi vào tay đội chủ nhà. Vì vậy, mục tiêu khả thi nhất của tuyển Việt Nam là cùng Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Singapore tranh chấp 2 màu huy chương còn lại.

Ở bảng A, Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định với Singapore, nếu muốn vượt qua vòng bảng thầy trò HLV Kevin Yurkus buộc phải giành chiến thắng. Còn ở nội dung 3x3 nam, với 4 ngôi sao Tâm Đinh, Justin Young, Chris Dierker và Khoa Trần, Việt Nam hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh huy chương Bạc.

Bộ môn bóng rổ SEA Games 30 sẽ diễn ra từ ngày 1-10/12 tại thủ đô Manila, với sự đầu tư rất lớn của VBF, bóng rổ Việt Nam hoàn toàn có cơ hội giành được tấm huy chương SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm