Federer lần thứ 3 thua Thiem trong năm 2019!

Sâu Ngủ
chủ nhật 10-11-2019 22:30:00 +07:00 0 bình luận
Dominic Thiem đang chứng tỏ là khắc tinh của Roger Federer khi chỉ cần 2 set để thắng người giữ kỷ lục vô địch ATP Finals ở vòng bảng giải quần vợt này năm nay.

Giải quần vợt ATP Finals 2019 sớm có bất ngờ ngay ở vòng bảng khi sáng nay, Dominic Thiem đầy tự tin vừa thắng 7-5, 7-5 trước Roger Federer, tay vợt hiện giữ kỷ lục vô địch giải này 6 lần.

Đây là chiến thắng đầu tiên ở vòng bảng ATP Finals của Thiem, tay vợt Áo từng dự giải này suốt 4 năm liền. Chiến thắng ở bảng Bjorn Borg giúp Thiem nới rộng thành tích dối đầu với Federer lên 5-2 , bao gồm 3 chiến thắng riêng trong năm nay.

Federer lần thứ 3 thua Thiem trong năm 2019!
Federer lại thua trận đầu vòng bảng ATP Finals

Kết quả này chắc chắn là cú hích tinh thần đúng lúc để Thiem chuẩn bị đối mặt với Novak Djokovic, tay vợt vô địch ATP Finals 5 lần và vừa thắng Matteo Berrettini 6-2, 6-1. Những cú đánh trái tay đầy tự tin trước Federer có thể trở thành vũ khí để Thiem lại tạo bất ngờ khi gặp Djokovic.

Về phần Federer, anh lại có khởi đầu không tốt ở Nitto ATP Finals. Năm trước, anh cũng thua trận đầu vòng bảng trước đối thủ là Kei Nishikori.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm