Xem trực tiếp Osaka vs Gauff ở đâu, kênh nào?

Mèo Bigo
thứ bảy 31-8-2019 10:30:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Osaka vs Gauff (dự kiến lúc 6h00 ngày 1/9). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Osaka đấu với Gauff ở vòng 3 US Open 2019.

Theo Roger Federer, Coco Gauff hoàn toàn có thể đánh bại số 1 thế giới Naomi Osaka ở vòng 3 giải quần vợt Mỹ Mở rộng - US Open sáng mai. Đánh giá về lần so tài đầu tiên giữa 2 tài năng trẻ này ở trận đấu được xem như tâm điểm của đêm nay và sáng mai, Tàu tốc hành Thụy Sĩ phân tích: "Rõ ràng Osaka được xem trọng hơn, vì năm trước cô ấy đã chơi quá hay rồi. Tuy nhiên, tôi cho rằng được chơi trên sân nhà sẽ đem đến cơ hội cho Coco và đến nay cô bé cũng làm khá tốt.

Chúng ta sẽ hơi ngạc nhiên nếu Coco tái hiện màn trình diễn tại Wimbledon. Bởi lẽ, cô bé sẽ chịu áp lực do không phải tuần nào cũng được đấu với dân chuyên nghiệp. Nhưng cho dù chịu thêm áp lực, cô ấy rõ ràng biết cách xoay sở để giành phần thắng. Hơn nữa, khán giả sẽ luôn ủng hộ cô bé. Tôi thích cái cách mà cô bé nói về ngày nghỉ. Cô ấy nghỉ ngơi thực sự. Hãy để truyền thông và những thứ khác cho phụ huynh lo."

Xem trực tiếp Osaka vs Gauff ở đâu, kênh nào?
Roger Federer tin rằng Coco Gauff có thể thắng

Về phần Naomi Osaka, trận đấu này chắc chắn tạo cảm giác khác lạ. Osaka mới 21 tuổi, nên thông thường cô đối mặt với địch thủ lớn hơn chứ không phải cô bé 15 tuổi như Coco. Dù vậy, quá khứ cho thấy rất giỏi bắt nạt đàn em. Cô khởi sắc tại Brisbane do thắng Destanee Aiava 18 tuổi đầu năm nay. Cô phục sinh tại Toronto đầu tháng này nhờ hạ Iga Swiatek cũng 18 tuổi.

Còn với Gauff, đây là một cuộc sát hạch mới. Tới lúc này, đối thủ có thứ hạng cao nhất mà cô bé từng đánh bại là Venus Williams xếp thứ 44 khi tới Wimbledon 2019. Và ở lần đầu gặp đại diện Top 10, Coco thua Simona Halep.

Giờ đây, cú giao bóng và cú thuận tay của Osaka có vẻ đang lợi hại trở lại. Hãy chờ xem Coco sẽ ứng phó như thế nào, đặc biệt với cú thuận tay đánh bóng chéo sân của Osaka. riêng với cô gái Nhật, trận này là bài thuốc thử tâm lý của cô. Đấu ở sân đầy ắp khán giả thù địch cùng đối thủ đang lên sẽ khiến dây thần kinh của Osaka căng tột độ.

Xem trực tiếp Osaka vs Gauff ở đâu, kênh nào?
Osaka liệu có thể lại thắng kỳ vọng của nước Mỹ như cách nay 12 tháng?

Cách nay 12 tháng, Osaka đã biết cách đứng vững. Nhưng sau những thăng trầm của năm 2019, ngay cả Osaka ắt hẳn cũng không dám mạnh miệng tuyên bố áp lực tâm lý cũng chỉ như không khí mà thôi.

Trận đấu Osaka vs Gauff dự kiến bắt đầu lúc 6h00 ngày 1/9 và được phát sóng trực tiếp trên kênh MyTV. Quý độc giả chú ý theo dõi.

Đón xem trực tiếp Giải quần vợt US Open 2019 trên MyTV kênh 801, 804 HD hoặc bấm phím 0 để vào mục Livestream và trên ứng dụng truyền hình MyTVNet tại mục Miễn phí/Livestream

Thông tin liên hệ:

MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166/ (Mã vùng) 800126. website: https://mytv.com.vn;

MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim: https://mytvnet.vn/tai-ve;

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm