Kết quả quần vợt hôm nay, 11/11: Tsitsipas lần đầu thắng Medvedev

Sâu Ngủ
thứ hai 11-11-2019 16:15:00 +07:00 0 bình luận
Rốt cuộc ở lần thứ 6 so tài, Stefanos Tsitsipas đã có được chiến thắng trước Daniil Medvedev ở vòng bảng giải quần vợt ATP Finals 2019 khuya ngày 11/11.

Sau 1 giờ 45 phút thi đấu, Stefanos Tsitsipas rốt cuộc xóa được "bóng ma" Daniil Medvedev bằng chiến thắng 7-6, 6-4 ở vòng bảng giải quần vợt ATP Finals 2019, chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thua đối thủ Nga.

Diễn biến set 1 như trò mèo bắt chuột, hai bên liên tục thắng game mà họ nắm quyền giao bóng, như thể sẵn sàng giải quyết thắng bại bằng loại tiebreak khi tỷ số đến 6-6. "Trời" chiều lòng người, cả hai đã được toại nguyện, nhưng chiến thắng chỉ dành cho 1 và đó là "nam thần Hy Lạp" với kết quả 7-5. Trong giai đoạn quyết định này, Medvedev tỏ ra có phần nôn nóng và điều đó đã ảnh hưởng tới bộ chân của anh, dẫn tới cú thuận tay thiếu chút chính xác.

Kết quả quần vợt hôm nay, 11/11: Tsitsipas lần đầu thắng Medvedev
Medvedev rốt cuộc đã thua Tsitsipas ở lần gặp thứ 6

Sang set 2, Medvedev vẫn dựa vào cú giao bóng, nhưng Tsitsipas tỏ ra càng xuất sắc hơn với cú giao bóng 1 thành công ghi điểm đến 90%. Quan trọng hơn là Tsitsipas đã bẻ game giao bóng của đối phương ở tỷ số 4-4 nhờ tận dụng những lỗi hiếm thấy xuất hiện ở Medvedev.

Thừa thắng xông lên, Tsitsipas kết thúc set 2 để hóa giải "lời nguyền" mang tên Medvedev. Chiến thắng này chắc chắn sẽ giúp "nam thần Hy Lạp" thêm tự tin đối mặt với Rafael Nadal ở loạt trận thứ 2 của bảng Andre Agassi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm