Xác định 2 cặp bán kết WTA Finals

thứ sáu 28-10-2016 19:01:32 +07:00 0 bình luận
Sau 3 lượt đấu vòng bảng, WTA Finals đã điền tên Kerber, Cibulkova, Kuznetsova và Radwanska vào chơi ở vòng bán kết.

Sau 3 lượt đấu vòng bảng, WTA Finals đã điền tên Kerber, Cibulkova, Kuznetsova và Radwanska vào chơi ở vòng bán kết.

Ở trận đấu cuối cùng ở bảng Trắng, Agnieska Radwanska đã vượt qua Karolina Pliskova với tỷ số 7-5, 6-3. Đây là trận đấu mà Pliskova dù ghi nhiều điểm winner hơn Radwanska (27 và 15) song tay vợt người Séc lại tự đánh hỏng quá nhiều (29 lỗi), gần gấp 4 lần so với đối thủ (8 lỗi).

Với Radwanska, chiến thắng thứ 2 đã giúp tay vợt người Ba Lan giành tấm vé thứ 4 vào thi đấu bán kết. Radwanska hiện đang là ĐKVĐ của WTA Finals.

Video Radwanska đánh bại Pliskova 2-0:

Cũng tại bảng Trắng, Garbine Muguruza đã có trận thắng danh dự trước khi rời giải với chiến thắng 3-6, 6-0 và 6-1 trước Svetlana Kuznetsova, tay vợt đã sớm giành ngôi nhất bảng sau 2 chiến thắng liên tiếp.

Tại bảng Đỏ, Angelique Kerber khẳng định sức mạnh với 3 trận toàn thắng để đứng nhất bảng. Thành tích này giúp tay vợt số 1 thế giới lần đầu lọt vào bán kết giải đấu sau 3 lần tham dự.

Kerber khẳng định sức mạnh với 3 trận toàn thắng
Kerber khẳng định sức mạnh với 3 trận toàn thắng

Trong khi đó, Dominika Cibulkova lách qua khe cửa hẹp để giành tấm vé còn lại ở bảng Đỏ. Tuy cùng có được 1 trận thắng như Simona Halep và Madison Keys, vị trí thứ 2 vẫn thuộc về Cibulkova do tay vợt Slovakia có hiệu số tốt hơn (giành được 3 set thắng).

Để lại ấn tượng đậm nét nhất trong số những tay vợt góp mặt ở bán kết là Kuznetsova. Tay vợt người Nga khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên về sự mạnh mẽ ở tuổi 31 với những chiến thắng trước 2 đối thủ cực mạnh là Radwanska và Pliskova để sớm đi tiếp trước 1 lượt đấu.

Không được đánh giá cao khi chỉ giành vé dự WTA Finals trước khi giải khởi tranh 24 giờ và cũng là người có thứ hạng thấp nhất giải, song với những gì đã làm được, Kuznetsova đang nổi lên như một ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

Kuznetsova đang hồi sinh mạnh mẽ ở tuổi 31
Kuznetsova đang hồi sinh mạnh mẽ ở tuổi 31

Đối thủ tới đây của Kuznetsova sẽ là Cibulkova, người cũng gây chút bất ngờ khi vượt qua tay vợt số 4 thế giới Halep để góp mặt ở bán kết.

Trận đấu còn lại sẽ là cuộc chạm trán rất đáng chờ đợi giữa 2 hạt giống hàng đầu của giải: Kerber và Radwanska. Ở 11 lần gặp gỡ trước đây, Radwanska là tay vợt chiếm ưu thế với 6 trận thắng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm