WTA Finals 2019: Bertens, Bencic làm náo loạn bảng Đỏ

Mèo Bigo
thứ ba 29-10-2019 23:41:11 +07:00 0 bình luận
Theo tình hình hiện nay của bảng Đỏ thì bước vào loạt trận cuối, mọi tay vợt đều có hy vọng vào bán kết, cũng như đều có nguy cơ bị loại.

Sau thất bại ở ngày đầu tại giải quần vợt WTA Finals 2019, Belinda Bencic đã gỡ lại thể diện bằng cách hạ cựu vô địch 2011 Petra Kvitova, 6-3, 1-6, 6-4 sau 1 giờ 48 phút. Đây là một kết quả tương đối bất ngờ, vì trước đó, Bencic có dấu hiệu bị đau gót trong ở trận thua số 1 thế giới Ashleigh Barty.

Để giành chiến thắng, Bencic đã tận dụng tốt tốc độ không cao của tay vợt Czech. Tuy nhiên, đây cũng là một kết quả khá đáng tiếc cho Kvitova, tay vợt có cú đánh bóng nẩy lên cực kỳ mạnh mẽ và hiệu quả.

WTA Finals 2019: Bertens, Bencic làm náo loạn bảng Đỏ
Thay thế Naomi Osaka, Kiki Bertens giành ngay chiến thắng

Ở trận trước đó tại bảng Đỏ, kẻ đóng thế Kiki Bertens xuất sắc thắng ngược Ashleigh Barty 3-6, 6-3, 6-4. Đây là một kết quả đáng buồn để kỷ niệm này Barty trở thành tay vợt Úc đầu tiên kết thúc năm ở vị trí số 1 thế giới chỉ bằng việc bước vào sân đấu tại WTA Finals.

Vì vội vàng đến thay thế cho Naomi Osaka, Bertens có phần hụt hơi ở set 1 và Barty không bỏ lỡ cơ hội. Nhưng sau đó, Bertens đã điều chỉnh chiến thuật và khai thác tối đa cú đánh trái tay hơi yếu của ngôi sao Úc.

Với tình hình hiện nay là 3 tay vợt đều thắng 1 trận và Kvitova còn trắng tay, cả 4 đều còn hy vọng vượt qua vòng bảng ở loạt trận cuối.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm