Wimbledon ngày thi đấu thứ 4: Nishikori ngược dòng nghẹt thở, Del Potro thẳng tiến

thứ sáu 6-7-2018 7:11:11 +07:00 0 bình luận
Ở loạt trận muộn, Del Potro dễ dàng vượt qua Feliciano Lopez để giành vé vào vòng 3. Trong khi đó, tay vợt người Nhật Bản Kei Nishikori đã ngược dòng Bernard Tomic sau 4 set đấu đầy kịch tính.

Ở loạt trận muộn, Del Potro dễ dàng vượt qua Feliciano Lopez để giành vé vào vòng 3. Trong khi đó, tay vợt người Nhật Bản Kei Nishikori đã ngược dòng Bernard Tomic sau 4 set đấu đầy kịch tính.

Highlights: Del Potro vs Lopez

Ở lần gặp nhau thứ 8, Del Potro vẫn là người chiến thắng khi chiếm ưu thế tuyệt đối. Hạt giống số 5 chỉ gặp đôi chút khó ở set 1 khi Feliciano Lopez vẫn có thể lực và tâm lý thi đấu tốt nhất. Nhưng với 1 điểm break ở game thứ 3, Del Potro đã có chiến thắng sát nút 6-4 ở set 1.

Trong set 2 và set 3, mọi chuyện càng trở nên dễ dàng hơn với với tay vợt người Argentina khi Feliciano Lopez tự đánh mất điểm khi liên tiếp mắc lỗi. Chung cuộc, Del Potro đã có thắng lợi dễ dàng 6-4, 6-1 và 6-2 trước Feliciano Lopez. Đối thủ của Del Potro ở vòng 3 là Benoit Paire.

Wimbledon ngày thi đấu thứ 4: Nishikori ngược dòng nghẹt thở, Del Potro thẳng tiến - Ảnh 2.

Kei Nishikori lại có một trận đấu khá nhọc nhằn trước Bernard Tomic

Ở một diễn biến khác, Kei Nishikori lại có một trận đấu khá nhọc nhằn trước Bernard Tomic. Hạt giống số 24 người Nhật Bản để thua set 1 với tỷ số 2-6. 

Nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu của mình, Nishikori ngược dòng thắng liền 3 set sau đó với các tỷ số lần lượt là 6-3, 7-6 và 7-5. Đối thủ của Kei ở vòng 3 là hạt giống số 15 - Nick Kyrgios.

Nếu như ở nội dung đơn nam, những tay vợt được đánh giá cao vẫn cho thấy được khả năng của mình thì ở nội dung đơn nữ đã có bất ngờ xảy ra, khi đương kim vô địch Garbine Muguruza đã phải sớm nói lời chia tay giải đấu, dù cho đối thủ của cô chỉ là Alison Van Uytvanck.

Wimbledon ngày thi đấu thứ 4: Nishikori ngược dòng nghẹt thở, Del Potro thẳng tiến - Ảnh 4.

Garbine Muguruza đã phải sớm nói lời chia tay giải đấu sau khi để thua Alison Van Uytvanck

Trong sự nghiệp, Alison Van Uytvanck chưa bao giờ đánh bại được 1 tay vợt trong top 10 thế giới. Tuy nhiên, tay vợt này đã thay đổi được điều đó khi ngược dòng để giành chiến thắng trước đương kim vô địch Garbine Muguruza sau 3 set với tỷ số lần lượt là 5-7, 6-2 và 6-1.

 Với kết quả này, Garbine Muguruza đã trở thành tay vợt thứ 6 nằm trong 8 hạt giống đầu tiên phải nói lời tạm biệt cuộc chơi. Ngoài ra cô cũng là nhà đương kim vô địch đầu tiên bị loại khỏi giải ngay từ vòng 2 sau Steffi Graf vào năm 1994.

Trái với Muguruza thì hạt giống số 1, Simona Halep đã tiếp tục chứng tỏ được sức mạnh của mình. Trong trận đấu với Zheng Sai Sai, dù để cho đối thủ vươn lên dẫn trước 5-3 trong set 1 tuy nhiên sau đó Halep đã thắng liền 10 game để đi đến chiến thắng chung cuộc với các tỷ số 7-5 và 6-0. Tại vòng 3, tay vợt người Rumani sẽ chạm trán với Hsieh Su-wei.

Highlights: Simona Halep vs Saisai Zhang

Ngoài Halep, hạt giống Jelena Ostapenko cũng đã ghi tên vào vòng đấu tiếp theo. Trong khi đó với thất bại của Johanna Konta tại vòng đấu này thì nước chủ nhà Anh đã sạch bóng các đại diện ở vòng 3 đơn nữ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm