Wimbledon 2018 thèm khát một ngôi sao như... Kylian Mbappe

thứ ba 3-7-2018 8:06:55 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại làng banh nỉ Henri Leconte muốn thấy những tài năng trẻ tỏa sáng tại Wimbledon năm nay thay vì những cái tên xưa cũ, như cách ngôi sao bóng đá Kylian Mbappe đang làm rung chuyển World Cup 2018.

Huyền thoại làng banh nỉ Henri Leconte muốn thấy những tài năng trẻ tỏa sáng tại Wimbledon năm nay thay vì những cái tên xưa cũ, như cách ngôi sao bóng đá Kylian Mbappe đang làm rung chuyển World Cup 2018.

Wimbledon 2018 thèm khát một ngôi sao như... Kylian Mbappe - Ảnh 1.

Kylian Mbappe đang có phong độ cao tại World Cup 2018

Kylian Mbappe đã tỏa sáng để giúp ĐT Pháp vượt qua Argentina Lionel Messi với tỷ số 4-3 để giành quyền vào vòng tứ kết. 

Rõ ràng, sức nóng từ cái tên Mbappe đang vượt ra khỏi phạm vi World Cup. Bằng chứng là ngay tại Wimbledon 2018 ngôi sao trẻ người Pháp cũng được nhắc tới.

Bình luận ở ngày thi đấu đầu tiên, Henri Leconte nhận xét rằng ông muốn thấy các tay vợt trẻ cũng tạo được những cú sốc tại Wimbledon năm nay, giống như cách Mbappe đã làm cú "Bang" ở World Cup.

Và tay vợt huyền thoại người Pháp tin rằng Alexander Zverev chính là "hình mẫu Mbappe trong tennis hiện tại", là một ngôi sao đang lên sẽ tiếp bước thế hệ những Nadal, Federer hay Djokovic. 

Tay vợt số 3 thế giới người Đức đã đập tan nghi ngờ khi vào đến vòng tứ kết Grand Slam giải Pháp mở rộng. Bên cạnh đó còn có Nick Kyrgios, Denis Shapovalov, Stefanos Tsitsipas và Alex de Minaur… những tay vợt nằm trong top 100 thế giới cũng có thể tỏa sáng trong những năm tới.

Wimbledon 2018 thèm khát một ngôi sao như... Kylian Mbappe - Ảnh 3.

Zverev được xem "Mbappe ở thế giới tennis" hiện tại và sẽ kế thừa vị trí của Federer hay Nadal

Những Roger Federer, Marin Cilic, Novak Djokovic và Rafael Nadal thay nhau dẫn đầu thế giới trong suốt một thời gian dài và huyền thoại Leconte cho rằng làng banh nỉ thế giới chưa có sự vươn lên mạnh mẽ của những người trẻ tuổi.

"Chúng tôi rất vui khi Roger, Rafa… tham dự Wimbledon 2018. Nhưng tôi còn vui hơn nếu được thấy những tài năng trẻ tỏa sáng ở giải đấu này", tay vợt từng vào bán kết Wimbledon chia sẻ với Sky Sports. "Thật tuyệt khi thấy các tay vợt trẻ tỏa sáng tại Wimbledon giống như cách Mbappe đã làm tại World Cup".

Wimbledon 2018 thèm khát một ngôi sao như... Kylian Mbappe - Ảnh 4.

Cựu huyền thoại banh nỉ người Pháp Henri Leconte

"Mbappe đã có phong độ tuyệt vời trong màu áo ĐT Pháp khi mới 19 tuổi. Thật tuyệt vời khi các cầu thủ trẻ có sức mạnh cũng như sự tự tin nhất định để đánh bại những ngôi sao hàng đầu thế giới. Tôi thích xem những ngôi sao hàng đầu và cách họ bị đánh bại".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm