Vừa thua sấp mặt ở Rogers Cup, Bouchard lại đăng ảnh nóng chọc tức anti-fan

thứ năm 9-8-2018 14:44:17 +07:00 0 bình luận
Tay vợt Eugenie Bouchard vừa đăng tải những hình ảnh gợi cảm và khiêu khích lên trang cá nhân của cô, dù mới thua sấp mặt ngay tại vòng 1 Rogers Cup trên sân nhà Canada.

Tay vợt Eugenie Bouchard vừa đăng tải những hình ảnh gợi cảm và khiêu khích lên trang cá nhân của cô, dù mới thua sấp mặt ngay tại vòng 1 Rogers Cup trên sân nhà Canada.

Eugenie Bouchard từ lâu đã được xem là một trong những tay vợt sở hữu vẻ ngoài quyến rũ bậc nhất làng banh nỉ. 

Với khuôn mặt khả ái, thiên thần tóc vàng 24 tuổi thu hút sự chú ý rất lớn từ không chỉ người hâm một quần vợt mà là cả một lượng lớn cánh mày râu.

Vừa thua sấp mặt ở Rogers Cup, Bouchard lại đăng ảnh nóng chọc tức anti-fan - Ảnh 1.

Bouchard với những bộ thi đấu "mát mẻ" gợi cảm thường thấy

Bên cạnh việc là một vận động viên chuyên nghiệp, Bouchard cũng được biết đến là người mẫu ảnh khi cô 2 lần xuất hiện trên trang bìa áo tắm nổi tiếng Sport Illustrated.

Bên cạnh đó, cũng nhờ chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội, tài khoản Instagram của Bouchard có tới 1,7 triệu người theo dõi.

Vừa thua sấp mặt ở Rogers Cup, Bouchard lại đăng ảnh nóng chọc tức anti-fan - Ảnh 2.

Hình ảnh Bouchard trên trang bìa Swimsuit.

Nổi tiếng nhưng đi kèm với tai tiếng, bên cạnh những scandal như từ chối bắt tay đối thủ, Bouchard cũng liên tục bị chỉ trích vì thành tích thi đấu tỷ lệ nghịch với... sắp đẹp ngày một mặn mà.

Từ một thần đồng sáng giá năm 19 tuổi, cô thi đấu sa sút những năm gần đây với lối đánh cẩu thả và bất cần. Mới nhất, tay vợt người Canada bị loại ngay vòng 1 Rogers Cup sau 2 set chóng vánh trước Elise Mertens.

Elise Mertens vs. Eugenie Bouchard | 2018 Rogers Cup Round Vòng 1

Phong độ bết bát khiến Bouchard liên tục bị chỉ trích trên mạng xã hội thời gian qua. Đáp lại, tay vợt 24 tuổi... liên tục đăng tải những tấm ảnh mát mẻ kèm theo những dòng trạng thái khiêu khích anti-fan. 

Thậm chí, khi liên tục phải nhận những bình luận khiếm nhã từ cư dân mạng thì Bouchard vẫn không dừng lại bằng việc đăng bức ảnh cô mặc duy nhất một chiếc áo phông kèm dòng trạng thái nói về chuyện... giường chiếu trên Instagram: "Ngày thứ 457... không sex".

Vừa thua sấp mặt ở Rogers Cup, Bouchard lại đăng ảnh nóng chọc tức anti-fan - Ảnh 4.

Tấm ảnh được Bouchard đăng tải để khiêu khích anti-fan.

Tuy nhiên, thậm chí cả khi Bouchard đăng tấm ảnh mình tập luyện trên sân tennis, cô vẫn nhận những bình luận châm chọc như "chắc cô ta chỉ cầm vợt để chụp ảnh" hay "cô ta vẫn còn thi đấu à?". 

Mặc dù vậy, vẫn có một số lượng fan trung thành bày tỏ sự ủng hộ với Bouchard.

Vừa thua sấp mặt ở Rogers Cup, Bouchard lại đăng ảnh nóng chọc tức anti-fan - Ảnh 5.

Những bức hình trên sân tập của tay vợt nữ xinh đẹp.

Từng là tay vợt số 5 thế giới, giờ đây thiên thần Eugenie Bouchard đã văng ra ngoài Top 100. 

Trong khi số lần lọt sâu ở các giải đấu cô tham dự ngày càng ít đi thì những thông tin xoay quanh đời tư cá nhân của tay vợt xinh đẹp ngày càng nhiều lên. Có lẽ, phải rất lâu nữa, người hâm mộ Bouchard mới thực sự được chứng kiến búp bê người Canada trở lại.

Nóng bỏng mắt với buổi chụp hình tạp chí của "Gái hư" Eugenie Bouchard

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm