Vòng 3 Miami Open 2015: Cùng thua sớm, Dimitrov sắp cưới Sharapova

thứ tư 1-4-2015 15:52:19 +07:00 0 bình luận
Sớm chia tay Miami Open 2015 chỉ sau vài ngày thi đấu, cả Grigor Dimitrov và Maria Sharapova cũng có thêm thời

Sớm chia tay Miami Open 2015 chỉ sau vài ngày thi đấu, cả Grigor Dimitrov và Maria Sharapova cũng có thêm thời gian để chuẩn bị cho đám cưới khá bất ngờ này.

Dimitrov-Sharapova

Năm nay là mùa giải thứ 5 liên tiếp Grigor Dimitrov tham dự Miami Open và thành tích tốt nhất của tay vợt người Bulgaria cũng chỉ là đến vòng 4 năm 2012. Còn lại hai năm qua, Dimitrov đều dừng chân ở vòng 3 và mùa giải này cũng không phải là ngoại lệ. Ở vòng 3 Miami Open 2015, Dimitrov chạm trán tay vợt nước chủ nhà John Isner. Bất lực trước những cú giao bóng của tay vợt có chiều cao tới 2m08, Dimitrov thua set 1 sau loạt tie-break, trước khi sa sút nhanh chóng trong set 2 và để Isner có tới 2 break để kết thúc trận đấu sau hai set với các tỷ số 7- 6(7-2), 6-2. Cả trận đấu Isner có tới 15 cú ace, gấp 5 lần so với Dimitrov, trong khi tỷ lệ ăn điểm giao bóng 1 tới 82% so với 68% của Dimitrov.

Thất bại sớm của Dimitrov cũng khá trùng hợp với trận thua ngay ở vòng 2 nội dung đơn nữ của Maria Sharapova. Nhưng nếu bạn trai của Sharapova để thua Isner, hạt giống số 22 của giải đấu, thì “búp bê” người Nga lại thua sốc trước người đồng hương Daria Gavrilova hạng 97 thế giới cả hai set với tỷ số 6-7(4-7), 3-6 ngay ở vòng 2. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2004, Sharapova chia tay Miami Open sớm như vậy.

Truyền thông nước Nga đã tiết lộ một thông tin bất ngờ về nguyên nhân cả Dimitrov và Sharapova sớm để thua ở Miami Open do tâm lý đang bị ảnh hưởng khá nhiều. Cả hai đang chuẩn bị làm đám cưới bí mật tại thủ đô Madrid, nơi mà “tiểu Federer” và “búp bê” người Nga lần đầu tiên công khai hẹn hò với cả làng banh nỉ.

Vào tháng 6/2013, Dimitrov và Sharapova đã tay trong tay xuất hiện ở Madrid khi cùng tham dự giải Madrid Open. Đó là lời khẳng định tình yêu của đôi trai tài gái sắc, sau rất nhiều tin đồn bắt đầu từ nửa cuối năm 2012. Về tên tuổi, Sharapova chắc chắn là hơn hẳn so với bạn trai của mình và tay vợt người Nga cũng lớn hơn 4 tuổi, nhưng cuối cùng thì mối tình “phi công trẻ lái máy bay bà già” này cũng đơm hoa kết trái.

Nhưng đã rất nhiều lần Dimitrov cũng như Sharapova đều khi nói về đám cưới. Dù vậy năm nay Sharapova cũng sẽ bước sang tuổi 28 vào ngày 19/4 tới và cũng phải nghĩ tới chuyện lập gia đình. Đó là lý do vì sao đôi trai gái này gấp rút chuẩn bị cho lễ cưới. Dự kiến đám cưới này sẽ diễn ra vào đầu tháng 5 năm nay, trước khi giải Madrid Open 2015 diễn ra. Đó chắc chắn sẽ là một sự kiện đặc biệt của làng banh nỉ.

LY NA

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm