Vòng 3 Madrid Open: Hạt giống khẳng định sức mạnh

thứ sáu 6-5-2016 6:25:58 +07:00 0 bình luận
Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi những tay vợt hàng đầu như Djokovic, Murray và Nadal đều có được chiến thắng để lọt vào tứ kết Madrid Open.

Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic chỉ mất 68 phút đế đánh bại hạt giống số 15 Roberto Bautista Agut với tỷ số 6-2 và 6-1. Đây đã là chiến thắng 30 trong mùa giải của tay vợt người Serbia.

Djokovic sẽ chạm trán hạt giống số 11 Milos Raonic ở vòng đấu tiếp theo sau khi tay vợt của Canada có chiến thắng sau 2 set với cùng tỷ số 6-4 trước Jo-Wilfried Tsonga.

Djokovic

Tương tự như Djokovic, ĐKVĐ Andy Murray cũng có một trận đấu dễ dàng trước Gilles Simon với chiến thắng 6-4 và 6-2. Đối thủ tiếp theo của Murray sẽ là Tomas Berdych, người đã lần năm thứ 6 liên tiếp lọt vào tứ kết Madrid Open sau khi vượt qua David Ferrer với tỷ số 7-6 (8) và 7-5.

Ở cùng nhánh đấu với Murray, Rafael Nadal đã có set 1 tương đối vất vả trước khi đánh bại Sam Querry 6-4, 6-2. Tay vợt thách thức trận thắng thứ 13 liên tiếp của Nadal ở vòng tới là Joao Sousa.

Trận tứ kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Nick Kyrgios và Kei Nishikori. Ở lần đối đầu gần đây nhất tại bán kết Miami Open, Nishikori là người giành chiến thắng với tỷ số 6-3 và 7-5.

Ở nội dung của nữ, hai trận bán kết cũng đã được xác định. Dominika Cibulkova sẽ chạm trán Louisa Chirico, trong khi hạt giống số 6 Simona Halep đối đầu với Samantha Stosur.

* Video tổng hợp vòng 3 Madrird Open: 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm