Vòng 3 ATP Rogers Cup: Cú sốc mang tên Djokovic

thứ sáu 10-8-2018 7:12:31 +07:00 0 bình luận
Ở lượt trận vòng 3 đơn nam Rogers Cup, cú sốc đầu tiên đã xảy ra khi ĐKVĐ Wimbledon, Novak Djokovic đã phải dừng bước bởi tay vợt 19 tuổi người Hi Lạp, Stefanos Tsitsipas.

Ở lượt trận vòng 3 đơn nam Rogers Cup, cú sốc đầu tiên đã xảy ra khi ĐKVĐ Wimbledon Novak Djokovic đã phải dừng bước bởi tay vợt 19 tuổi người Hi Lạp, Stefanos Tsitsipas.

Tsitsipas đang có phong độ ấn tượng ở thời điểm hiện tại. Tuần trước, tay vợt người Hi Lạp lần đầu vào bán kết 1 giải ATP 500 ở Citi Open và chỉ chịu thua Alexander Zverev.

Đến với Rogers Cup, Tsitsipas tiếp tục thi đấu ấn tượng khi vào đến vòng 3 mà không để thua set đấu nào, thậm chí còn đánh bại hạt giống số 7 Dominic Thiem ở vòng 2.

Vòng 3 ATP Rogers Cup: Cú sốc mang tên Djokovic - Ảnh 1.

Tsitsipas đã có chiến thắng ấn tượng trước Djokovic

Trong cuộc đối đầu với Djokovic ở vòng 3, tay vợt 19 tuổi này vẫn giữ được sự hưng phấn nhất định. 

Tsitsipas vượt lên giành chiến thắng 6-3 và Djokovic đã phải khá vất vả trước khi kịp tận dụng vài sai lầm trong đánh bóng của đối thủ trẻ để thắng khá sát nút trong loạt tie-break set 2.

Highlights: Stefanos Tsitsipas vs Novak Djokovic

Những tưởng Tsitsipas sẽ đánh mất cảm xúc sau set 2 nhưng thực tế Tsitsipas càng mạnh mẽ.

Set 3 đã cho thấy sức mạnh hủy diệt của tay vợt người Hi Lạp khi anh luôn dồn ép Djokovic bằng những cú trái tay mạnh mẽ từ cuối sân. Tay vợt 19 tuổi này đã duy trì lợi thế để có được chiến thắng chung cuộc 6-3, 6-7 và 6-3 trước Djokovic.

Vòng 3 ATP Rogers Cup: Cú sốc mang tên Djokovic - Ảnh 3.

Djokovic bất ngờ bị loại ở vòng 3 Rogers Cup

Đối thủ tiếp theo của Tsitsipas ở tứ kết sẽ là Alexander Zverev, người đã loại anh ở bán kết Citi Open vừa diễn ra tuần trước.

Trong trận đấu với Daniil Medvedev, đương kim vô địch và cũng là hạt giống số 2 của giải đã có chiến thắng áp đảo 6-3, 6-2 chỉ trong 52 phút thi đấu.

Highlights: Daniil Medvedev vs Alexander Zverev

Cùng có chiến thắng giống Zverev là Marin Cilic khi anh vượt qua Diego Schwartzman với tỷ số 6-3 và 6-2.  

Cũng ghi tên vào tứ kết còn có Grigor Dimitrov. Hạt giống số 5 người Bulgaria đánh bại Frances Tiafoe sau  3 set với tỉ số 7-6, 3-6, 7-6. Đối thủ tiếp theo của anh sẽ là hạt giống số 4 Kevin Anderson.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm