Vòng 1 Rome Masters: Tsonga bỏ cuộc, Monfils dừng bước

thứ ba 10-5-2016 9:31:38 +07:00 0 bình luận
Trong khi Gael Monfils bất ngờ để thua Thomas Bellucci thì Jo-Wilfried Tsonga đã xin rút lui khỏi Rome Masters vì chấn thương.

Bất ngờ lớn nhất trong ngày thi đấu hôm qua là việc tay vợt không được xếp hạng hạt giống Bellucci đã vượt qua Gael Monfils (hạt giống số 14) với tỷ số 6-3 và 7-6 (2). Vận đen của những tay vợt người Pháp chưa dừng lại khi Tsonga đã xin rút lui khỏi giải vì gặp phải chấn thương cơ khép. Trước đó, Gilles Simon cũng không thể tham dự Rome Masters vì gặp vấn đề về sức khỏe.

Á quân Monte Carlo, Gael Monfils bị loại ngay ở vòng 1 Rome Masters

Á quân Monte Carlo, Gael Monfils bị loại ngay ở vòng 1 Rome Masters

Không gặp hạn như những người đồng hương, hạt giống số 11 Richard Gasquet đã có vé vào vòng 2 sau chiến thắng 6-3 và 6-0 trước Julien Benneteau. Cùng có được chiến thắng 2-0 còn có Nick Kyrgios và tài năng trẻ đang lên Alexander Zverev sau khi cả 2 lần lượt đánh bại Salvatore Caruso và Grigor Dimitrov.

Vất vả hơn đôi chút nhưng cũng đã có mặt tại vòng đấu tiếp theo là Milos Raonic (đánh bại Marco Cecchinato 6-4, 4-6, 6-4) và Dominic Thiem (thắng Alexander Dolgopolov 6-3, 3-6, 6-4).

Ở nội dung của nữ, Venus Williams có khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 6-4, 6-3 trước Coco Vandeweghe. Hạt giống số 13 Ana Ivanovic vượt qua Anastasia Pavlyuchenkova với tỷ số 2-0 (6-4, 6-4) trong khi hạt giống số 10 Lucie Safarova đánh bại tay vợt kỳ cựu người Italia Francesca Schiavone với tỷ số 6-3, 6-2.

Vòng 1 Romes Masters sẽ tiếp tục được diễn ra trong ngày hôm nay (10/05) với sự xuất hiện của Stan Wawrinka, Kei Nishikori, David Ferrer và đặc biệt là màn tái xuất của Serena Williams sau hơn 1 tháng không thi đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm