Việt Nam gặp khó tại vòng bảng Davis Cup nhóm III

Hoàng Việt
thứ ba 25-6-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả bốc thăm chia bảng Giải quần vợt đồng đội Davis Cup nhóm III Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2019 tại Singapore vào trưa nay đưa đội tuyển quần vợt nam Việt Nam vào bảng đấu khá khó.

Cụ thể, Việt Nam với thứ hạng  66 thế giới, được xếp hạt giống số 1 nằm ở bảng A cùng Kuwait (hạng 73 thế giới), Sri Lanka (hạng 87 thế giới), và chủ nhà Singapore (hạng 100 thế giới), trong khi đó bảng B có sự góp mặt của Iran (hạng 72 thế giới), Qatar (hạng 83 thế giới), Syria (hạng 92 thế giới) và Malaysia (hạng 96 thế giới).

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Việt Nam được dự báo sẽ có những trận đấu không dễ dàng khi đối thủ là hạt giống số 3 Kuwait, Sri Lanka - đội từng thắng Việt Nam 3-2 tại Davis Cup nhóm II khu vực châu Á -Thái Bình Dương năm 2014 diễn ra tại Đà Lạt, trong khi Singapore với lợi thế sân nhà cũng sẵn sàng làm nên bất ngờ.

Việt Nam gặp khó tại vòng bảng Davis Cup nhóm III
Lý Hoàng Nam và các đồng đội vẫn được đánh giá cao nhất bảng A

Dù vậy, Lý Hoàng Nam và các đồng đội vẫn được đánh giá cao nhất bảng và nhiều khả năng sẽ có được một trong hai tấm vé vào vòng trong. Chắc chắn mục tiêu của Việt Nam sẽ là vị trí nhất bảng, qua đó có thể tránh được Iran (đội nhiều khả năng sẽ nhất bảng B) ở vòng trong.

Vào lúc 10h30 giờ địa phương (9h30 theo giờ Việt Nam) ngày 26/6 tại Nhà thi đấu đa năng OCBC Arena (số 5 Sân vận động Drive, Singapore), đội tuyển Davis Cup Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên gặp Sri Lanka.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm