Venus Williams giành danh hiệu thứ 49 tại Đài Loan

chủ nhật 14-2-2016 20:19:42 +07:00 0 bình luận
Hạt giống số 1 của giải đã không gặp nhiều khó khăn để bước lên bục cao nhất tại giải Đài Loan mở rộng.

Sau khi bị loại sớm ngay ở vòng 1 Australian Open 2016, Venus Williams đã nhanh chóng lấy lại phong độ khi tiến vào trận chung kết giải Đài Loan mở rộng mà không để thua một set đấu nào.

Chỉ phải đối đầu với tay vợt hạng 62 thế giới người Nhật Bản, Misaki Doi trong trận chung kết, Venus thể hiện sự vượt trội khi có 3 break ở mỗi set để giành chiến thắng 6-4 và 6-2 sau 1 giờ 26 phút thi đấu.

Venus Williams

“Đây là lần đầu tiên tôi chiến thắng tại Đài Loan, thật tuyệt vời khi thấy tennis tại đây”, Venus phát biểu sau trận: “Cảm ơn sự đón tiếp của tất cả các bạn. Điều này giúp tôi cảm thấy như đang thi đấu ở nhà vậy”.

Với chức vô địch ở Đài Loan, Venus đã có danh hiệu thứ 49 trong 21 năm thi đấu chuyên nghiệp, vươn lên đứng thứ 7 trong danh sách những tay vợt có nhiều danh hiệu cá nhân nhất, áp sát thành tích của Monica Seles (53 danh hiệu) và Lindsay Davenport (55 danh hiệu).

Người đang đứng đầu về số danh hiệu là huyền thoại Martina Navratilova với 167 chiếc cúp, trong khi đó, cô em của Venus, Serena đã giành được 69 chiến thắng tại các tour đấu trong sự nghiệp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm