US Open: Già còn dại, "Quái vật 2 đầu" bị phạt hơn 200 triệu đồng

Mèo Bigo
thứ hai 2-9-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Mike Bryan - thành viên của đôi nam thường được gọi là "Quá vật 2 đầu" do đánh cặp cùng anh em song sinh Bob Bryan - vừa bị BTC giải quần vợt Mỹ Mở rộng phạt nặng do có hành động giả như bắn súng nhắm về phía trọng tài.

BTC giải quần vợt Mỹ Mở rộng - US Open 2019 vừa phạt tiền 232 triệu đồng (10.000 đô la Mỹ) đối với Mike Bryan, thành viên trong đội nam anh em song sinh cùng Bob Bryan thường được truyền thông gọi là "Quái vật 2 đầu".

Sự cố xảy ra sau một quyết định không chính xác của trọng tài khi "Quái vật 2 đầu" đấu với Federico Delbonis và Roberto Carballes Baena. Trọng tài xác định bóng còn trong sân, nhưng khi Mike Bryan yêu cầu xem lại thì hóa ra bóng đã ra ngoài.

Để mừng ghi điểm cũng như trêu chọc trọng tài, Mike Bryan cầm cây vợt của anh để giả làm khẩu súng rồi nhắm vào trọng tài biên trước lúc giả vờ nả đạn. Hành động đó ngay lập tức bị trọng tài chính Mariana Alves phạt lỗi phi thể thao do mới hôm trước, nước Mỹ vừa phải chứng kiến thêm một vụ nổ súng vào đám đông. 

US Open: Già còn dại, Quái vật 2 đầu bị phạt hơn 200 triệu đồng
Mike Bryan dùng vợt giả làm súng bắn

Khi nghe trọng tài giải thích, Mike Bryan đã nhận lỗi và sau đó còn công khai xin lỗi: "Tôi xin lỗi vì sự khiêu khích mà mình tạo ra. Chúng tôi thắng điểm và cử chỉ đó chỉ là giỡn chơi. Nhưng qua các tin tức gần đây cũng như độ nhạy cảm chính trị, tôi hiểu rằng hành động của mình có thể bị xem là vô cảm. Tôi hứa sẽ không làm như vậy lần nào nữa."

"Quái vật 2 đầu" thắng trận vòng 2 này với kết quả 4-6, 7-5, 6-3. Họ đang nhắm tới ngôi vô địch đôi nam US Open lần thứ 7 ở tuổi 42. 

Đón xem trực tiếp Giải quần vợt US Open 2019 trên MyTV kênh 801, 804 HD hoặc bấm phím 0 để vào mục Livestream và trên ứng dụng truyền hình MyTVNet tại mục Miễn phí/Livestream

Thông tin liên hệ:

MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166/ (Mã vùng) 800126. website: https://mytv.com.vn;

MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim: https://mytvnet.vn/tai-ve;

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm