Tsitsipas tặng quà sinh nhật đúng "ác": Cho cả thế giới biết số phone của Nick Kyrgios

Tiểu Phàm
thứ năm 30-4-2020 5:14:20 +07:00 0 bình luận
Vốn khét tiếng ngổ ngáo trên sân tennis, Nick Kyrgios xem ra vừa gặp quả báo khi kết bạn với "thần Hy Lạp" Stefanos Tsitsipas.

"Thần Hy Lạp" Stefanos Tsitsipas quả đúng không phải người thường. Bởi lẽ, Nick Kyrgios vốn khét tiếng siêu quậy cả trong lẫn ngoài sân đấu, không sợ trời, chẳng sợ đất, lại càng khinh thường Big-3 với Federer, Djokovic và nhất là Nadal. Nhưng bây giờ, Kyrgios chắc chắn quỳ lạy Tsitsipas.

Nguyên nhân là Nick Kyrgios vừa mừng sinh nhật thứ 25 vào hôm thứ Hai, ngày 27/4 vừa qua. Trong ngày đáng nhớ này, tay vợt tennis Úc nhận được vô số lời chúc mừng tốt đẹp. Tuy nhiên, Kyrgios đã choáng váng khi nhìn thấy món quà của "Thần Hy Lạp" đăng trên Instagram.

Tsitsipas tặng quà sinh nhật đúng ác: Cho cả thế giới biết số phone của Nick Kyrgios
Tsitsipas (áo đỏ) từng đánh đôi nam với Nick Kyrgios (áo trắng)

Tsitsipas đã dành tặng người đồng đội từng cùng đánh đôi mùa trước một tấm bảng đề: "Hãy gọi cho tôi". Kèm theo là dãy số điện thoại của Nick Kyrgios. Món quà này đã khiến Nick Kyrgios hãi hùng khiếp vía. Vì ngay sau đó, điện thoại của tay vợt Úc nhanh chóng bị quá tải do tin nhắn đến tới tấp.

"Anh bạn chơi dại quá, mọi người đừng gọi tôi nữa!!!", Nick Kyrgios chỉ kịp đáp trả ngắn gọn như thế. Liền sau đó, số điện thoại này tạm thời mất liên lạc!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm