Truyền hình MyTV phát sóng trực tiếp giải quần vợt US Open 2019

Sâu Ngủ
thứ năm 22-8-2019 4:18:00 +07:00 0 bình luận
Thông qua dịch vụ truyền hình MyTV của Tập đoàn Viễn thông hàng đầu tại Việt Nam – VNPT, US Open mang theo cái nóng hừng hực của mùa hè nước Mỹ hứa hẹn sẽ giúp người hâm mộ Việt Nam quên đi những cơn mưa tầm tã ngoài trời.

http://mytvnet.vnTiếp tục đem đến cho người hâm mộ thể thao những giải đấu hấp dẫn nhờ kết hợp cùng các đơn vị cung cấp bản quyền uy tín, dịch vụ truyền hình MyTV của Tập đoàn Viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, VNPT, sẽ phát sóng trực tiếp giải quần vợt Mỹ Mở rộng – US Open trong 2 tuần, từ 26/8 đến 8/9 (theo giờ Mỹ). Đến thời điểm này, US Open 2019 đang trải qua vòng loại để xác định 16 gương mặt cuối cùng ở các nội dung góp mặt tại vòng đấu chính.

Và cho dù tay vợt Việt kiều Mỹ Thái Sơn Kwiatkowski phải dừng bước ngay ngày xuất trận, sự hiện diện của tay vợt Việt kiều Pháp Antoine Hoàng ở vòng đấu chính vẫn xứng đáng để người hâm mộ Việt Nam đón xem trực tiếp Giải quần vợt US Open 2019 trên MyTV kênh 801, 804 HD hoặc bấm phím 0 để vào mục Livestream và trên ứng dụng truyền hình MyTVNet tại mục Miễn phí/Livestream. Tại Roland Garros, Antoine Hoàng đã vào tới vòng 3. Tại US Open, Antoine Hoàng sẽ tiến càng xa hơn?

Truyền hình MyTV phát sóng trực tiếp giải quần vợt US Open 2019
Từ trái sang: Federer, Djokovic và Nadal đang chịu áp lực từ NextGen

US Open 2019 càng đáng chờ đợi vì sự thống trị Grand Slam của Big 3 đang bị uy hiếp dữ dội. Những cú sẩy chân của Novak Djokovic và Roger Federer ở giải Masters 1000 vừa qua cho thấy họ vẫn cực mạnh, nhưng chưa hẳn là bất khả chiến bại trong một ngày thế hệ NextGen “lên đồng”. Đặc biệt, tài năng và tinh thần của đương kim vô địch Djokovic càng chịu áp lực nặng nề do Rafael Nadal đang chuẩn bị thể lực thật kỹ lưỡng nhằm gỡ lại thể diện sau cú ngã khá sốc ở mùa trước, đồng thời toan tính soán ngôi số 1 thế giới vào cuối mùa này.

Ở đơn nữ, ngôi số 1 thế giới của Naomi Osaka rõ ràng càng chông chênh. Chỉ cần cô gái Nhật không bảo vệ được danh hiệu, Ashleigh Barty hoặc Karolína Plíšková sẵn sàng thế chỗ. Thậm chí nếu phát sinh quá nhiều bất ngờ thì khi US Open hạ màn, vị trí số 1 có thể lại điền tên Simona Halep.

Truyền hình MyTV phát sóng trực tiếp giải quần vợt US Open 2019
Từ trái sang: Osaka, Barty hay Plíšková sẽ giữ ngôi số 1 sau US Open?

Và đừng quên Coco Gauff, nữ sinh trung học từng đẩy lượng khán giả xem truyền hình ở Mỹ tăng vùn vụt theo từng ngày thi đấu của cô tại Wimbledon. Được xem như biểu tượng mới của “giấc mơ Mỹ”, Coco Gauff liệu có thể viết tiếp những truyền kỳ ngay trên quê hương về một gia đình bỗng dưng đổi đời ngoạn mục chỉ sau một kỳ Grand Slam?

Để theo dõi US Open hứa hẹn cực kỳ kịch tính như thế, không đâu đơn giản bằng tại MyTV Net, được cung cấp miễn phí trên cả 2 kho ứng dụng phổ biến nhất là Google Play và App Store.

Để đăng ký truyền hình MyTV, khách hàng chỉ cần gọi tới:

MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166/ (Mã vùng) 800126. website: https://mytv.com.vn;

MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim: https://mytvnet.vn/tai-ve;

Hãy nhanh tay đăng ký MyTV và MyTVNet để được tận hưởng trọn vẹn US Open năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm