Toàn thắng cả 12 trận chung kết Roland Garros: Nadal xứng danh "Vua đất nện"

Sâu Ngủ
chủ nhật 9-6-2019 16:21:00 +07:00 0 bình luận
Tay vợt hạng 4 thế giới Dominic Thiem chỉ đủ sức gây chút khó khăn cho Rafael Nadal, trước lúc đầu hàng nhanh chóng ở trận chung kết giải Pháp Mở rộng mùa này.

Tay vợt Áo Dominic Thiem rốt cuộc không phải là đối thủ cản đường Rafael Nadal tới ngôi vô địch Roland Garros lần thứ 12 trong 12 lần đánh chung kết. Tất cả nỗ lực của tay vợt hạng 4 thế giới chỉ là thắng 1 set trong thất bại 6-3, 5-7, 6-1, 6-1 tại chung kết giải Pháp Mở rộng 2019.

Chỉ có điều bất ngờ là dù hơn 1 ngày nghỉ, Nadal khởi đi không tốt nên để đối thủ so kè 3-3 trước lúc bứt phá ở set 1. Thiem xuất sắc thắng được set 2, nhưng sau đó không chịu nởi những cú giao bóng thần sầu của tay vợt hạng 2 thế giới nên trong 2 set cuối, mỗi set anh chỉ thắng được 1 game.

Toàn thắng cả 12 trận chung kết Roland Garros: Nadal xứng danh Vua đất nện

Trước sự chứng kiến trực tiếp từ khán đài của Vua Tây Ban Nha Juan Carlos I và Hoàng hậu Sophia, Nadal đã cho thấy anh xứng đáng với danh xưng "Vua đất nện" như thế nào. Một chút an ủi cho Thiem là tay vợt Áo trở thành đối thủ thứ 4 từng lấy được 1 set của Nadal ở chung kết giải Pháp Mở rộng.

Xem ngay diễn biến trận Rafael Nadal vs Dominic Thiem:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm